Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Wales vs Iran, 17h00 ngày 25/11: Cuộc chiến khốc liệt

26/11/2022 09:09

Nhận định Wales vs Iran, 17h00 ngày 25/11, World Cup 2022. Iran là một trong những nền bóng đá hàng đầu ở châu Á, gần đây họ là khách quen của các VCK World Cup. 

Trước đó nữa, ở World Cup 2014, Iran thậm chí xếp bét bảng F, bảng đấu có sự góp mặt của Argentina, Nigeria và Bosnia. Họ chỉ giành 1 điểm sau 3 trận ở vòng bảng. Tại kỳ World Cup 2022 ở Qatar, Iran được đánh giá khó có cơ hội vượt qua vòng bảng khi nằm chung bảng đấu với Anh, xứ Wales và Mỹ. Và những gì đang diễn ra đã cho thấy điều đó. 

Ở lượt trận đầu tiên, Iran quá nhỏ bé so với tuyển Anh. Họ chỉ cầm chân đối thủ cho đến phút 35, sau đó phải nhận 6 bàn thua và thất bại với tỷ số 2-6 chung cuộc. Ở trận đấu này, đại diện châu Á đã chơi rất thiếu tổ chức và sau đó để vỡ trận. Không chỉ thế, tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Iran cũng không được tốt. Sau những bàn thua liên tiếp, gần như họ đã buông xuôi và không có sự kháng cự đáng kể nào.

Điểm sáng hiếm hoi của đoàn quân dưới trướng HLV Carlos Queiroz trong trận đấu này chính là tiền đạo Taremi, người đã có được 2 pha lập công. Vẫn biết Iran còn đó 2 lượt trận để cải thiện nhưng với cú sốc trước Anh và áp lực hiệu số bàn thua, cánh cửa đi tiếp gần như đã khép lại với đại diện của châu Á. 

Tỷ lệ Wales vs Iran

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á WALES VS IRAN:

Iran vừa thua thảm trước Anh và sẽ tiếp tục gặp thêm thử thách khó khăn khi phải đụng độ xứ Wales. Đánh giá về tương quan, Xứ Wales đang nhỉnh hơn về mọi mặt, từ trình độ tới tâm lý chiến. Tỷ lệ châu Á cho thấy đội bóng của châu Âu được đánh giá cao hơn, ở mức 0.25 so với Iran. Ngoài ra, việc mất thủ môn Alizera Beiranvand càng khiến cơ hội giành chiến thắng của thầy trò HLV Carlos Queiroz khó khăn hơn. Theo thống kê, xứ Wales đang có mạch 7 trận bất bại ở tỷ lệ châu Á trong các trận đấu ở vòng loại và vòng chung kết World Cup. Ở trận đấu với Mỹ, tỷ lệ châu Á là 0.25 nghiêng về phía đại diện của châu Mỹ. Ở trận đấu này, xứ Wales có được trận hòa 1-1 dù bị dẫn trước. Còn với Iran, họ gây thất vọng rất lớn khi để thua 8 trong 12 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á. 

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU WALES VS IRAN:

Cả xứ Wales và Iran đều không thắng ở lượt trận đầu tiên bảng B, và bây giờ họ đều cần 3 điểm để hy vọng vượt qua vòng bảng. Hai đội chắc chắn đã nghiên cứu kỹ lối chơi của nhau và sẽ không còn thăm dò nữa, thay vào đó họ sẽ triển khai thế trận của mình để hy vọng tìm kiếm bàn thắng. Với việc cả 2 đội đều tìm kiếm chiến thắng, trận đấu này được dự đoán sẽ có tối thiểu 2 bàn thắng.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU WALES VS IRAN:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Wales thắng

THỐNG KÊ PHONG WALES VS IRAN:

Phong độ Wales vs Iran

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN WALES VS IRAN:

Wales: Hennessey; Mepham, Rodon, Davies; Roberts, Ramsey, Ampadu, Williams; James, Bale; Moore

Iran: H. Hosseini; Moharrami, Pouraliganji, Cheshmi, M. Hosseini, Mohammadi; Jahanbakhsh, Noorollahi, Karimi, Gholizadeh; Taremi

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ WALES VS IRAN:

Lựa chọn tốt nhất: Wales -1/4

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo