Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Wales vs Anh, 02h00 ngày 30/11: Tam sư quyết chiến

29/11/2022 10:05

Nhận định bóng đá Wales vs Anh, 02h00 ngày 30/11, World Cup 2022. Sau trận hòa Mỹ đầy thất vọng, ĐT Anh đang quyết tâm giành chiến thắng trước xứ Wales ở loạt trận cuối cùng bảng B 

Bước vào trận đấu với Wales, ĐT Anh có lợi thế lớn hơn rất nhiều so với "gã hàng xóm". Chỉ cần không thua Wales, thầy trò Southgate sẽ giành vé đi tiếp bất chấp kết quả của cuộc đấu giữa Iran vs Mỹ. Chưa kể, lực lượng của ĐT Anh chất lượng hơn rất nhiều so với dàn nhân sự của Wales.

Sau trận đấu với ĐT Mỹ, thủ quân Harry Kane của ĐT Anh xuất hiện với cái cổ chân sưng to và phải chườm đá. Người hâm mộ không khỏi lo lắng khi Kane đã gặp vấn đề từ sau trận thắng Iran nhưng đích thân tiền đạo này đã xác nhận mình ổn. Đây là tin vui với ĐT Anh khi Harry Kane là cầu thủ không thể thay thế vào lúc này.

Hàng thủ của ĐT Anh vẫn cho thấy sự ổn định ở hai trận đấu đã qua, nhất là vị trí của Maguire. Bỏ lại phía sau phong độ nghèo nàn trong màu áo MU, hậu vệ 29 tuổi cho thấy những phẩm chất tốt nhất của mình trước Iran và Mỹ. CĐV tuyển Anh có thể yên tâm về bộ đôi Maguire cùng Stones trước khung thành Jordan Pickford.

Tỷ lệ Wales vs Anh

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á WALES VS ANH:

Ngoài sự vượt trội về mặt đẳng cấp lẫn chất lượng nhân sự, Anh còn ăn đứt Wales về khía cạnh đối đầu: toàn thắng đối thủ này ở cả 7 lần cham trán vừa qua. Mức chấp -1 1/4 dành cho Anh chỉ thấp nếu như trận này thầy trò HLV Southgate bắt buộc phải thắng nếu muốn đi tiếp, đằng này thua cũng chưa chắc bị loại nên mức như vậy vẫn là rất sáng với đội cửa trên. Vì thế Anh sẽ thắng cách biệt trên 1 bàn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU WALES VS ANH:

Việc Anh chấp -1 1/4 theo handicap cả trận mà tỷ lệ Tổng bàn thắng chỉ là 2 1/2 cùng điểm ăn thấp bên phía Under (tính đến sáng nay) rõ ràng không tương xứng, cho thấy trận này nhiều khả năng sẽ không nhiều hơn 2 lần lưới rung. Thực tế, tuyển Anh đâu cần phải thắng, nói gì đến thắng đậm còn Wales dù cần phải ... đè bẹp Anh song hàng công "rồng đỏ" quá yếu. Hai trận vừa qua tại World Cup 2022, Wales chỉ ghi được đúng 1 bàn từ chấm 11m nhờ công của Bale.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU WALES VS ANH:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Anh thắng

THỐNG KÊ PHONG WALES VS ANH:

Phong độ Wales vs Anh

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN WALES VS ANH:

Wales: Ward; Mepham, Rodon, Davies; Roberts, Ramsey, Ampadu, Williams; James, Bale; Moore.

Anh: Pickford; Trippier, Stones, Maguire, Shaw; Rice, Bellingham; Saka, Mount, Foden; Kane.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ WALES VS ANH:

Lựa chọn tốt nhất: Anh -1 1/4

Dự đoán tỷ số 0-2

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo