Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Vitesse vs Utrecht, 01h45 ngày 29/5: Lợi thế sân nhà

28/05/2019 10:51

Có được trận hòa 1-1 ở lượt đi ngay trên sân của Utrecht, Vitesse đang nắm lợi thế lớn trong trận Chung kết tranh vé dự Europa League mùa sau khi lượt về tới đây được chơi trên sân nhà. Theo tính toán, chỉ cần 1 kết quả hòa không bàn thắng là đủ để thầy trò HLV Leonid Slutsky có vé tham dự đấu trường châu lục.

Mặc dù vậy, với việc được chơi trên sân nhà, chắc chắn Vitesse sẽ không muốn tính toán để hướng tới 1 tỷ số hòa không bàn thắng, bởi lẽ kết quả hòa 1-1 ở lượt đi là rất mong manh, chỉ cần 1 sơ sẩy ở lượt về tới đây, tất cả công sức của họ sẽ đổ sông đổ biển. Chính vì thế, thay vì tính toán để kiếm 1 trận hòa, chiến thắng sẽ là mục tiêu lợi cả đôi đường cho thầy trò HLV Leonid Slutsky.

Trên thực tế, đây là mục tiêu mà Vitesse có đủ khả năng để hoàn thành, bên cạnh chuỗi phong độ khá ổn định thời gian gần đây với 5/7 trận bất bại, trong đó có tới 4 chiến thắng thì lợi thế được chơi trên sân nhà chính là yếu tố then chốt để củng cố niềm tin cho thầy trò HLV Leonid Slutsky. Cụ thể họ đã bất bại16 trận gần đây được chơi tại GelreDome, trong đó còn giành tới 10 chiến thắng, bao gồm cả 3 trận gần nhất.

Về phía Utrecht, việc không tận dụng được lợi thế sân nhà ở lượt đi rõ ràng đã đẩy đội bóng này vào thế khó ở trận lượt về tới đây. Trên lý thuyết, cơ hội để thầy trò HLV Dick Advocaat thay đổi cục diện vẫn là rất lớn, nhất là khi chứng kiến những kết quả mà đội bóng này đạt được trong thời gian gần đây, cụ thế họ đã bất bại ở 5/6 trận gần nhất, trong đó có 4 chiến thắng.

Tuy nhiên, việc phải làm khách trên sân của Vitesse rõ ràng là 1 thử thách vô cùng khó khăn cho thầy trò HLV Dick Advocaat. Nên biết rằng, quãng thời gian vừa qua, Utrecht không có được phong độ tốt nhất khi chơi xa nhà, cụ thể 3/4 trận gần nhất họ đã phải nhận thất bại, chưa kể ở cả 2 lần cuối cùng viếng thăm GelreDome, họ cũng đều đã trắng tay.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Vitesse được xếp ở mức chấp hòa cùng thang điểm ăn khá cân bằng cũng đang càng khiến cho hy vọng của Utrecht trở nên mong manh. Cần biết rằng, ở 5 lần gần nhất tiếp đón Utrecht, đây là mức chấp không thường gặp và cũng thuộc hàng khá cao, xét trong hoàn cảnh có thể tính toán cho 1 trận hòa không bàn thắng, rõ ràng kéo chấp này đang tăng thêm sự ủng hộ với thầy trò HLV Leonid Slutsky, vì thế đội chủ nhà mới là mã đầu tư an toàn ở trận này.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bản thắng được niêm yết ở mức 3 hòa, có thể hy vọng vào kịch bản bùng nổ bàn thắng của trận đấu. Điều này là có cơ sở khi biết rằng trong bối cảnh buộc phải thắng mới lật ngược tình thế, khả năng Utrecht chơi dâng cao là rất lớn, trong khi Vitesse với lợi thế sân nhà chắc chắn cũng không muốn lép vế trước đối thủ. Vì vậy, nên đặt niềm tin cho mốc trên ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 38 lần đụng độ gần đây ,Vitesse đã thắng 15, trong khi Utrecht thắng 12.

* Utrecht đã không thắng ở cả 5 lần gần nhất chạm trán Vitesse, thậm chí còn thua 3.

* Vitesse đã thắng ở cả 2 lần gần nhất tiếp đón Utrecht.

* Ở lượt đi vừa rồi, 2 đội hòa 1-1 trên sân của Utrecht, trước đó 2 đội đã gặp nhau 2 lần ở vòng bảng mùa, Vitesse thắng 2-1 ở lượt đi trên sân nhà, lượt về hòa 0-0 trên sân của Utrecht.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Vitesse (-1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: Utrecht Vitesse VĐQG Ha Lan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo