Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Troyes vs Clermont, 01h00 ngày 03/08: Sức mạnh vượt trội

02/08/2019 10:21

Mùa trước, Troyes đã có màn nước rút vô cùng ấn tượng, thể hiện qua việc thắng 8, hòa 2 ở 10 vòng cuối. Song, vì đánh rơi quá nhiều điểm số ở giai đoạn trước đó nên thầy trò Laurent Batlles không thể cán đích trong tốp 2, qua đó bỏ lỡ cơ hội trở lại đấu trường cao nhất của bóng đá Pháp.

Để chứng minh cho tất cả thấy, họ sẽ không đi vào vết xe đổ mùa trước, Troyes cho thấy quyết tâm thăng hạng ngay từ vạch xuất phát. Ở vòng khai mạc diễn ra cách đây 1 tuần, Troyes đánh bại Niorts 2-0 ngay trên sân đối phương. Đó là trận đấu mà họ chỉ gặp khó khăn trong nửa đầu hiệp 1 trước buộc đối thủ phải quỵ gối bằng những đòn đánh dồn dập.

Phía đối diện, Clermont cũng được ăn mừng chiến thắng trận ở vòng 1 sau khi đánh bại Chateauroux với tỷ số 3-0. Thế nhưng, khúc khải hoàn tại Gabriel Montpied của thầy trò Pascal Gastien không được đánh giá quá cao. Bởi nếu Chateauroux không tự làm khó mình bằng chiếc thẻ đỏ của Yannick M’Bone, chưa chắc Clermont đã giành chiến thắng.

Trên sân khách, Clermont đang có mạch 7 trận không thắng, mới nhất là thất bại 0-3 trước Bourges. Ở 6 trận được áp TLCA, Clermont thắng 2, thua 4. Ở lần gần nhất chạm trán Troyes tại giải hạng 2 Pháp, Clermont thua cách biệt 2-4 dù có ưu thế sân bãi. Với những gì vừa nêu ở trên, nên đặt niềm tin vào Troyes. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội đã gặp nhau 21 trận, Troyes thắng 10, hòa 7, thua 4.

- Trên sân nhà, Troyes thắng 6, hòa 3, thua 2. 

- Clermont đã bất bại 4 trận gần đây nhất.

- Clermont đã không thể thắng 6 trận liên tiếp trên sân khách.

- Trong 11 lần gặp nhau gần đây khi Troyes chơi trên sân nhà, Troyes đã thắng 6 trận, có 3 trận hòa trong khi Clermont thắng 2 lần. Hiệu số bàn thắng bại là 17-10 nghiêng về phía Troyes.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Troyes -1/4

DỰ ĐOÁN: 3-1 

Từ khóa: Troyes Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo