Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Torpedo Moscow vs Ural, 20h00 ngày 26/11: Phong độ yếu đuối

26/11/2022 10:09

Nhận định Torpedo Moscow vs Ural, 20h00 ngày 26/11, Cúp QG Nga. Nguy cơ phải xuống hạng với đội chủ nhà là rất lớn khi họ đang kém nhóm an toàn lúc này với khoảng cách lên đến 7 điểm.

Với 11 điểm sau 5 lượt trận, Ural đang dẫn đầu bảng D cúp QG Nga. Trong khi đó, Torpedo Moscow đang đứng thứ 3 với 10 điểm. Ural đã chính thức đoạt vé đi tiếp nhưng vẫn cần 3 điểm ở trận hạ màn để chắc chắn giành ngôi đầu bảng. Với phong độ cao, Ural hoàn toàn có thể tin tưởng mục tiêu này.

Sở dĩ nói vậy bởi ở 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Ural đều bất bại (thắng 7, hòa 3). Trái ngược với đó, Torpedo Moscow chỉ biết hòa và thua ở 5 trận gần nhất (hòa 1, thua 4). Ở trận lượt đi, Ural từng đánh bại Torpedo Moscow với tỷ số 1-0.

Tỷ lệ  Torpedo Moscow vs Ural

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á TORPEDO MOSCOW VS URAL:

Mặc dù phải làm khách nhưng Ural vẫn được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 1/4:0. Giới chuyên môn đánh giá cao cơ hội thắng kèo của Ural bởi đội bóng này đang thể hiện phong độ thăng hoa với 9 trận thắng kèo ở 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Torpedo  Moscow chỉ thắng 1/10 trận gần đây. Cơ hội tạo bất ngờ của đội bóng này là không nhiều, nhất là khi họ đã thua trong cả 2 màn chạm trán Ural gần nhất.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU TORPEDO MOSCOW VS URAL:

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này chỉ được niêm yết ở mốc 2 1/4. Dù vậy, điểm ăn cho cửa Tài vẫn đang có  xu hướng giảm mạnh. Giới đầu tư châu Á có thể tin tưởng kịch bản tưng bừng bàn thắng bởi Ural đang thể hiện phong độ cao dựa trên hàng công hiệu quả. Không phải ngẫu nhiên mà 7/9 trận gần đây của đội bóng này khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU TORPEDO MOSCOW VS URAL:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Ural thắng

THỐNG KÊ PHONG TORPEDO MOSCOW VS URAL:

Phong độ  Torpedo Moscow vs Ural

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN TORPEDO MOSCOW VS URAL:

Torpedo Moscow: Dovbnya, Evdokimov, Kozhemyakin, Proshkin, Samsonov, Abdrashitov, Kiselev, Poluboyarinov, Netfullin, Orekhov, Kalmykov

Ural : Belenov; Sukhov, Pliyev, Nikitin, Jokić, Miletić; Vladislav Kamilov, Oleg Ivanov, Artyom Golubev; Gamid Agalarov, Vyacheslav Krotov

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ TORPEDO MOSCOW VS URAL:

Lựa chọn tốt nhất: Ural -1/4

Dự đoán tỷ số 1-2

 
Từ khóa: Cup QG Nga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo