Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Tondela vs Torreense, 03h45 ngày 25/11: Lợi thế sân nhà

24/11/2022 13:40

Nhận định Tondela vs Torreense, 03h45 ngày 25/11, Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha. Màn so tài giữa Tondela vs Uniao Torreense vào lúc 03h45 ngày 25/11 hôm nay thuộc lượt trận thứ 2 bảng H cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha. 

Đến với giải Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha, tại bảng H, một trong những trận đấu có nhiều kịch tính đang thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ là trận so tài giữa Tondela và Torreense. Trận đấu được xác định sẽ là thử thách cho Torreense khi phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn trên sân khách.

Nhìn lại những thành tích có được thời gian qua cho thấy, đối với Tondela đang thể hiện có sự đầu tư tốt hơn cho đội hình thi đấu. Minh chứng cho điều này, trong tổng số 7 trận đấu gần nhất, các cầu thủ của Tondela đã thu về cho đội nhà 6 trận hòa và 1 trận thua. Điều này một mặt cho thấy bản lĩnh kiên cường của các cầu thủ Tondela, mặt khác lại cho thấy sự thiếu vắng nhanh chân sút hiệu quả hơn.

Tới đây, được ra sân trên cương vị của đội chủ nhà thì các cầu thủ của Tondela cũng sẽ có được điều kiện tốt hơn nhằm phát huy những sở trường của mình. Với 2 trận hòa liên tiếp diễn ra ngay tại sân nhà khi đón tiếp Moreirense và Estoril thì đội bóng này cũng đã chứng tỏ khả năng khai thác sân đấu tốt.

Tỷ lệ Tondela vs Torreense

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á TONDELA VS TORREENSE:

Trong khi đó, ở phía đối diện, các cầu thủ của Torreense cũng đang thể hiện có biểu hiện của sự bất ổn. Điểm lại trong 7 trận đấu gần nhất, đội bóng này cũng đã có 2 trận thắng, 1 trận hòa va 4 trận thua. Điều này cũng đang tạo ra áp lực không nhỏ đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ Torreense khi đến với vòng bảng tới đây. Đặc biệt, với vai trò của đội khách thì đội bóng này cũng sẽ càng phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU TONDELA VS TORREENSE:

Mặc dù hai đội đang có xu hướng tiến bộ khá khác biệt nhưng gần đây đều đang thể hiện có đội hình thi đấu tương đương nhau. Điểm lại trong 5 trận đấu diễn ra gần nhất, trong khi Tondela đã chỉ có 2 bàn thắng và 3 bàn thua thì Torreense cũng có 4 bàn thắng và 4 bàn thua. Với chất lượng của đội hình thi đấu như vậy thì tới đây khi ra sân sẽ không có nhiều cơ hội tốt để các cầu thủ hai bên có thể tạo ra bàn thắng.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU TONDELA VS TORREENSE:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Tondela thắng

THỐNG KÊ PHONG TONDELA VS TORREENSE:

Phong độ Tondela vs Torreense

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN TONDELA VS TORREENSE:

Tondela: B. Niasse, Bebeto, Ricardo Alves, Manu Hernando, N. Khacef, Iker Undabarrena, S. Muratore, Tiago Dantas, Rafael Barbosa, J. Boselli, Ruben Fonseca.

Torreense: Jorginho, Carvalho, Ricardinho, Rivaldo, Romário, Gomez, Oscar, Tevez, Nunez, Nani, Ronaldinho.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ TONDELA VS TORREENSE:

Lựa chọn tốt nhất: Tondela -1/2

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo