Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Sheriff Tiraspol vs Real Sociedad, 23h45 ngày 06/10: Đội khách chiến thắng

06/10/2022 09:53

Nhận định Sheriff Tiraspol vs Real Sociedad, 23h45 ngày 06/10, Europa League. Với chiến thắng 2 – 1 trước Omonia ở lượt trận thứ 2 tại bảng E giúp đội khách vươn lên vị trí đấu bảng, giúp tinh thần đoàn quân HLV Alguacil Imanol tinh thần đang lên rất cao. 

Sheriff Tiraspol đang có phong độ ổn định tại giải VĐQG Modova với vị trí thứ 1 trên BXH. Đây được xem là những nỗ lực đáng khen cho đại diện đến từ Modovo. Và đồng thời cũng là thành quả xứng đáng với màn trình diễn trên mức tuyệt vời của đội bóng. Không những vậy Sheriff Tiraspol còn thi đấu tốt ở tất cả các sân chơi mà mình tham dự, tại giải quốc nội hay đấu cúp và cả Europa League, họ đều có vị trí cực kì tốt. Tinh thần dâng cao thấy được sau 5 trận gần nhất với 3 trận thắng 1 hoà và 1 trận thua, NHM đội khách hoàn toàn tin tưởng cho một chuyến đi có điểm của đội bóng.

Điều gì đang xảy ra với Alguacil Imanol tại giải quốc nội khi phong độ của đội bóng đang không được tốt ở những vòng đấu đầu tiên. Rõ ràng với lịch thi đấu quá nặng cùng với sự cầu toàn trong phong cách của HLV Alguacil Imanol khiến tập thể của ông phải mạnh mẽ hơn qua nhiều giải đấu. Thế nhưng với một đội bóng vốn có thực lực cùng với mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát, Real Soceidad được tin tưởng trong lượt trận này. Không những vậy việc có được chiến thắng ở lượt trận đầu tiên tại bảng E giúp tinh thần các cầu thủ cũng trở nên tự tin hơn trong cuộc tiếp đón sắp tới.

Tỷ lệ Sheriff Tiraspol vs Real Sociedad

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SHERIFF TIRASPOL VS REAL SOCIEDAD:

Với Sheriff Tiraspol những gì mà họ thể hiện đang là khá tốt. Qua 4 trận đấu tại giải quốc nội, thầy trò HLV Tomas Stjepan đang chỉ nhận 1 trận thất bại ở 5 trận đấu gần nhất. Dù đang có phong độ cao nhưng đối thủ lần này đội chủ nhà gặp là một đối thủ đáng gờm. Về phía còn lại, Real Soceidad đang có phần sung mãn với chiến thắng ở lượt trận đầu tiên, việc quá tải cho những những trận cầu lớn liên tục không khiến đội khách ảnh hưởng, cùng với đó là mục tiêu đầu bảng E thấy được quyết tâm vô cùng lớn của họ. Lựa chọn  Real Sociedad -1 cho kèo châu Á là lựa chọn an toàn và hợp lý.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SHERIFF TIRASPOL VS REAL SOCIEDAD:

Hai đội đều cho thấy sự cẩn trọng nhất định trong cuộc chiến quan trọng này, kết quả của trận đấu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến vị thế của cả hai cho những cuộc chiến tiếp theo. Việc lựa chọn phương án chắc chắn sẽ được HLV ưa dùng, hai đội đều đang có hàng thủ thi đấu cực kì tốt. Dự đoán một trận đấu ít bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Xỉu 2.5.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU SHERIFF TIRASPOL VS REAL SOCIEDAD:

Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau

THỐNG KÊ PHONG SHERIFF TIRASPOL VS REAL SOCIEDAD:

Phong độ Sheriff Tiraspol vs Real Sociedad

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SHERIFF TIRASPOL VS REAL SOCIEDAD:

Sheriff Tiraspol: Georgios Athanasiadis; Cristiano, Arboleda Hurtado, Gustavo Dulanto, Keston Julien; Dimitris Kolovos, Edmund Addo, Sebastian Thill; Frank Castaneda, Momo Yansane, Adama Traore

Real Sociedad: Remiro; Gorosabel, Zubeldia, Le Normand, Rico; Rafinha, Zubimendi, Merino; D Silva; Isak, Sorloth

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SHERIFF TIRASPOL VS REAL SOCIEDAD:

Lựa chọn tốt nhất: Real Sociedad -1

Dự đoán tỷ số 0-2

Từ khóa: Europa League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo