Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Shaanxi Changan vs Nantong Zhiyun, 13h30 ngày 28/11: Không còn động lực

28/11/2022 14:15

Nhận định bóng đá Shaanxi Changan vs Nantong Zhiyun, 13h30 ngày 28/11, Hạng 2 Trung Quốc. Lúc này cơ hội để Nantong Zhiyun cũng đang là vô cùng khó khăn khi họ kém đội bóng xếp ở vị trí đầu bảng khoảng cách lên tới 10 điểm.

Shaanxi Changan thời gian vừa qua đang thể hiện một bộ mặt bạc nhược với chỉ 2 chiến thắng và để thua tới 3 trận ở 5 lần ra sân gần nhất. Trong khi đó chính phong độ kém cỏi thời gian gần đây khiến cơ hội vô địch của Nantong Zhiyun đã vụt mất. Bằng chứng là họ thắng 2 và thua 3 ở 5 vòng đấu gần nhất.

Dù có lợi thế được thi đấu tại Weinan nhưng đây không phải là lợi thế quá lớn của Shaanxi Changan. Lý do là bởi đã 3 trận đấu liên tiếp tại tổ ấm của mình họ đã phải chịu thất bại. Trong khi đó, Nantong Zhiyun đã thắng 3/4 trận đấu gần nhất đã có cho mình chiến thắng trên sân khách.

Tỷ lệ Shaanxi Changan vs Nantong Zhiyun

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SHAANXI CHANGAN VS NANTONG ZHIYUN:

Shaanxi Changan và Nantong Zhiyun đã có cho mình 8 lần gặp nhau từ trước đến nay. Lợi thế lúc này đang thuộc về Shaanxi Changan với 4 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 3 trận. Tuy nhiên thành tích này rất có thể sẽ được cân bằng bởi dù sao Nantong Zhiyun cũng đang là đội bóng có động lực thi đấu tốt hơn. Ngoài ra, Shaanxi Changan cũng đang thi đấu tệ hại trên sân nhà. Vì lẽ đó, Nantong Zhiyun sẽ là đội bóng ca khúc khải hoàn ở trận đấu này.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SHAANXI CHANGAN VS NANTONG ZHIYUN:

Cặp đấu giữa Shaanxi Changan và Nantong Zhiyun thường diễn ra với khá ít bàn thắng được ghi. 5/8 trận đấu gần nhất 2 đội gặp nhau về Under bàn thắng. Hơn nữa, 4/5 trận đấu gần nhất của Shaanxi Changan cũng có kết quả tương tự. Việc không còn mặn mà với mùa giải năm nay khiến Shaanxi Changan đang thi đấu kém cỏi và đó chính là lý do để trận đấu này lặp lại kết quả khan hiếm bàn thắng.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU SHAANXI CHANGAN VS NANTONG ZHIYUN:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Nantong Zhiyun thắng

THỐNG KÊ PHONG SHAANXI CHANGAN VS NANTONG ZHIYUN:

Phong độ Shaanxi Changan vs Nantong Zhiyun

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SHAANXI CHANGAN VS NANTONG ZHIYUN:

Shaanxi Changan: Yan Wu, Hong Li, Jiashen Liu, Xuan Han, Yi Liu, Wubin Wen, Raoul Loé, Xin He, Ronaldo Deaconu, Xuesheng Dong, Chien-ming Wang.

Nantong Zhiyun: Xiaodong Si, Sheng Ma, Ngai-Hoi Li, Wei Liu, Jiaqiang Huang, Xiangbin Li, Ming-Yang Yang, Wenjie Lei, Traore, Cong Huang, Turbo.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SHAANXI CHANGAN VS NANTONG ZHIYUN:

Lựa chọn tốt nhất: Nantong Zhiyun -1/4

Dự đoán tỷ số 0-1

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo