Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Sài Gòn vs Quảng Ninh, 18h00 ngày 08/07: Điểm tựa sân nhà

08/07/2019 10:43

Cách đây hơn 1 tuần, Quảng Ninh đã bị HAGL đá văng khỏi Cúp QG sau loạt sút luân lưu 11 mét. Thế nên, V.League trở thành mục tiêu duy nhất của đội bóng đất mỏ ở mùa giải 2019. Khép lại giai đoạn lượt đi, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đứng 3, ít hơn đội đội đầu bảng TP.HCM 6 điểm (21 so với 27).

Ở trận đầu tiên của giai đoạn lượt về, Quảng Ninh sẽ làm khách của Sài Gòn FC. Để hướng tới mục tiêu cao hơn ở mùa giải 2019, thời gian qua, Sài Gòn FC đã quyết định thay máu ngoại binh  Quyết tâm của đội bóng Sài thành có thể đem đến nhiều khó khăn cho các đối thủ còn lại. Bởi xét về tổng thể, họ là một đội bóng có lực.

Trở lại với Quảng Ninh, dù đứng thứ 3, nhưng vấn đề của đội bóng đất mỏ là khả năng duy tr sự ổn thấp thấp. Điều đó được thể hiện rõ qua sự thất thường về mặt kết quả. Đơn cử như 6 vòng vừa qua, thầy trò Phan Thanh Hùng thắng 2, hòa 2, thua 2. Xét theo thành tích kèo, họ chỉ 2 lần mang lại niềm vui cho giới đầu tư.

Sân khách cũng là hạn chế với Quảng Ninh. Trải qua 7 chuyến hành quân từ đầu giải, Hải Huy và đồng đội chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn, trong khi 3 lần rơi vào cảnh trắng tay và 2 lần bị cầm hòa. Ở hoàn cảnh đó, đừng nói tới 3 điểm, nếu thi đấu thiếu tập trung, Quảng Ninh hoàn toàn có thể nếm trái đắng tại Thống Nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Hai đội đã gặp nhau 16 trận, Sài Gòn thắng 4, hòa 4, thua 8.
- Trên sân nhà, Sài Gòn thắng 3, hòa 2, thua 3. 

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sài Gòn thắng TLCA

DỰ ĐOÁN: 2-1 

 

Từ khóa: V-League Sai Gon FC
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo