Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Sài Gòn vs Hà Nội 19h00, 21/07: Nỗi sợ xa nhà

21/07/2019 11:00

Hà Nội đang gặp rất nhiều khó khăn trên con đường bảo vệ chức vô địch mà họ giành được ở mùa bóng năm ngoái. Xét trên yếu tố lực lượng, Hà Nội vẫn sở hữu đội hình đồng đều và “chất” nhất V-League, tuy nhiên các trụ cột của Hà Nội có dấu hiệu mệt mỏi bởi đầu mùa họ phải chinh chiến quá nhiều trên các mặt trận, cả ở AFC Cup.

Sài Gòn không quá mạnh và hiện tại họ chỉ có vị trí ở khu vực giữa BXH, nhưng đây lại là đối thủ rất khó chơi trên sân nhà. Từ đầu mùa, Sài Gòn chưa thua bất cứ trận sân nhà nào tại V-League. Ngay cả đội dẫn đầu TP. HCM cũng chỉ có 1 điểm trong trận cầu mà Sài Gòn là chủ nhà. Chính vì vậy, giới cầm cân nảy mực đã đánh giá rất cao Sài Gòn ở trận cầu ngày hôm nay.

Giới chuyên môn xếp Hà Nội ở cửa trên trận này, nhưng TL chấp chỉ vào khoảng 1/4. Nên nhớ 2 lần gần nhất làm khách trước Sài Gòn, Hà Nội chấp sâu hơn mà còn không thể giành chiến thắng. Giờ đây khi các trụ cột của họ có dấu hiệu mệt mỏi thì khả năng Hà Nội khải hoàn trước Sài Gòn càng khó hơn. Bởi thế, nên chọn chủ trận này!

Còn ở góc độ tổng bàn thắng, dù rằng 3 trận sân nhà gần nhất của Sài Gòn đều diễn ra cởi mở nhưng người viết không tin vào kịch bản tương tự ở trận này. Đụng độ với đối thủ mạnh hơn, Sài Gòn chắc chắn sẽ thận trọng, trong khi Hà Nội lại cho thấy nhiều vấn đề trên hàng công vào thời điểm hiện tại.

Thông tin tỷ lệ bóng đá

TLCA: 1/4:0
TL O/U: 3

Chuyên gia nhận định: Sài Gòn (+1/4) cả trận

Dự đoán tỷ số: 1-0 

Từ khóa: V-League CLB Ha Noi Sai Gon FC
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo