Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Rosenborg vs BATE Borisov, 00h00 ngày 01/8: Hòa là đi tiếp

31/07/2019 10:35

Ở trận lượt đi tại Belarus, Rosenborg đã tạo ra thế trận khá tốt trước BATE Borisov. Tuy nhiên, sự lỏng lẻo của hàng thủ đã khiến đội bóng của Na Uy phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. Mặc dù vậy, với 1 bàn thắng ghi được trên sân khách, thầy trò Eirik Horneland vẫn còn nguyên hy vọng tạo ra cú ngược dòng.

Theo luật bàn thắng sân khách, Rosenborg chỉ cần thắng 1-0 ở trận lượt về đêm nay là đoạt vé đi tiếp. Sức mạnh của thầy trò Eirik Horneland chính là sự cổ vũ của khán giả nhà. Đây cũng là lý do khiến họ được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:1/2.

Tuy nhiên, trận lượt đi đã chỉ ra điểm yếu chết người của Rosenborg, đó là hàng thủ thiếu tổ chức khi chơi tấn công. Nếu không may mắn, đội bóng Na Uy có thể phải nhận nhiều bàn thua hơn thế. Ở trận lượt về đêm nay, Rosenborg không còn cách nào khác là phải chơi tấn công để có hy vọng ngược dòng. Trong thế trận như vậy, không ai dám chắc đội bóng của HLV Eirik Horneland sẽ bảo đảm sự chắc chắn bên phần sân nhà.

Xét phong độ, Rosenborg vẫn đang gây ấn tượng với 5 chiến thắng ở 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy vậy, ở giải quốc nội, thầy trò Eirik Horneland hiện chỉ xếp thứ 6. Những gì Rosenborg thể hiện ở mùa giải này thực sự chưa đáp ứng đúng sự kì vọng.

Bên kia chiến tuyến, BATE Borisov đang xếp thứ 2 ở giải VĐQG Belarus và bám sát đội đầu bảng Dinamo Brest. Ở đấu trường Champions League, họ từng để lại dấu ấn đậm nét ở vòng loại thứ nhất khi vượt qua đối thủ không dễ chịu của Ba Lan là Piast Gliwice với tổng tỷ số 3-2.

Đáng chú ý, ở trận lượt về trên sân của Piast Gliwice, BATE Borisov cũng bị xếp ở cửa dưới với tỷ lệ 0:1/2. Với đấu pháp phòng ngự - phản công rất bài bản, đội bóng của Belarus không chỉ không thua mà còn giành chiến thắng với tỷ số 2-1 để giành vé đi tiếp.

Kịch bản tương tự hoàn toàn có thể xảy ra ở trận đấu đêm nay, đặc biệt trong bối cảnh BATE Borisov đang thể hiện phong độ rất ổn định với mạch 13 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 11, hòa 2). Với những lý do đó, rõ ràng cửa dưới mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Ở lượt đi, BATE Borisov đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 tại sân nhà.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: BATE Borisov cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1 (HT: 0-1)

Từ khóa: Rosenborg BATE Borisov Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo