Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Real Madrid vs Osasuna, 02h00 ngày 03/10: Trên đà thăng hoa

03/10/2022 09:31

Nhận định Real Madrid vs Osasuna, 02h00 ngày 03/10, VĐQG Tây Ban Nha. Dù là được đánh giá không cao ở Laliga nhưng màn trình diễn đầy ấn tượng của Osasuna đã mang về không ít lời khen từ giới mộ điệu.

Chuỗi thắng 10 trận liên tiếp ở mùa giải này của Real Madrid giúp thầy trò HLV Carlo Ancelott giảm bớt những áp lực. Ở đấu trường quốc nội, Real Madrid cũng đang thi đấu cực kì ổn định với 6 trận thắng liên tiếp qua 6 vòng đấu. Hiện tại họ đã có cho mình 18 điểm và đứng thứ 1 trên BXH. Bên cạnh đó Real Madrid cũng đang là tập thể có số bàn thắng cao nhất giải đấu với 17 pha lập công. Trong khi hàng thủ vẫn được Mendy và Alaba đảm bảo với chỉ 6 lần vào lưới nhặt bóng. Phong độ cao cùng tinh thần tốt, Real Madrid đang rất tự tin mang về 3 điểm trọn vẹn trong cuộc tiếp đón này.

Ở chuyến tuyến còn lại, Osasuna là tập thể thi đấu cực kì xuất sắc ở mùa giải này. Tại một môi trường hoàn toàn mới mẻ, thầy trò HLV Arrasate Jagoba không quá khó khăn để bắt nhịp với giải đấu và đáng chú ý nhất Osasuna đã làm nên kì tích khi có được chiến thắng đầy thuyết phục trước Atl. Madrid tại vòng 6. Không dừng lại ở đó họ đã nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí top 5 với 12 điểm có được sau 6 trận đấu sau trận thua trước Getafe vừa qua. Có thể thấy Osasuna đang có một bộ mặt tươi đối khởi sắc ở khoảng thời gian này. Đây là tiền đề cho NHM hi vọng về chuyến đi có điểm dành cho đội bóng.

Tỷ lệ Real Madrid vs Osasuna

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á REAL MADRID VS OSASUNA:

Real Madrid đã có đến 10 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Không những vậy đây đội chủ nhà là đội bóng đầu tiên ở châu âu chưa để thua bất kì trận đấu nào ở mùa giải này. Ở phía còn lại Osasuna cũng được xem là có nỗ lực khá đáng khen, và không thể xem thường. Dẫu vậy kinh nghiệm cùng thực lực hạn hẹp rất khó để họ có thể gây khó khăn trước một Real Madrid đang thi đấu đầy bản lĩnh. Và Santiago Bernabeu cũng là nơi mang đến không ít kỷ niệm đáng quên với đội bóng, họ chưa có bất kì trận thắng nào tại đây. Dự đoán thất bại tiếp theo sẽ đến với đội khách. Lựa chọn Real Madrid -1.5 cho kèo châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU REAL MADRID VS OSASUNA:

Những trận đấu gần đây chứng kiến khả năng phòng thủ cực kì ấn tượng của Osasuna, cụ thể hiệu số thắng thua mùa này của đội khách tương đối thấp với 7:5. Bên cạnh đó những cuộc đối đầu của Real Madrid vs Rayo Vallecano thường xuyên không xuất hiện quá nhiều bàn thắng, 3/5 lần gặp nhau gần nhất đều nổ xỉu. Dự đoán một trận đấu ít bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Xỉu 3.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU REAL MADRID VS OSASUNA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Real Madrid thắng

THỐNG KÊ PHONG REAL MADRID VS OSASUNA:

Phong độ Real Madrid vs Osasuna

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN REAL MADRID VS OSASUNA:

Real Madrid: Courtois, Vazquez, Militao, Alaba, Nacho, Asensio, Camavinga, Ceballos, Rodrygo, Mariano Diaz, Benzema.

Osasuna: Herrera, Vidal, Aridane, D.Garcia, Cote, Moncayola, Torro, Perez. Avila, Budimir, R.Garcia.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ REAL MADRID VS OSASUNA:

Lựa chọn tốt nhất: Real Madrid -1 1/2

Dự đoán tỷ số 2-0

Từ khóa: La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo