Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Qingdao Hainiu vs Qingdao Youth Island, 14h30 ngày 24/11: Áp đảo sức mạnh

24/11/2022 10:59

Nhận định Qingdao Hainiu vs Qingdao Youth Island, 14h30 ngày 24/11, Hạng 2 Trung Quốc. Qingdao Hainiu đang có cho mình 68 điểm và vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Tuy cơ hội vô địch là không còn nhưng Qingdao Hainiu đang có tham vọng thăng hạng khi khoảng cách của họ với đội bóng phía sau là 6 điểm.

Qingdao Hainiu đang có cho mình phong độ tương đối ổn định thời gian gần đây với 4 chiến thắng và chỉ để thua 1 trận ở 5 trận đấu gần nhất của mình. Trái với điều đó, Qingdao Youth Island với tâm lý thoải mái đang có phong độ không tốt thời gian qua với 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua ở 5 vòng đấu gần nhất.

Qingdao Hainiu ở trận đấu tới đây sẽ được thi đấu trên sân nhà Tiantai với 4/5 trận đấu gần nhất của họ giành chiến thắng trên sân nhà của mình. Đó là lợi thế của Qingdao Hainiu với sức mạnh của “cầu thủ thứ 12”. Trong khi đó, Qingdao Youth Island đã có 4 cuộc viễn chinh gần nhất không thể giành chiến thắng.

Tỷ lệ Qingdao Hainiu vs Qingdao Youth Island

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á QINGDAO HAINIU VS QINGDAO YOUTH ISLAND:

Qingdao Hainiu đang coi Qingdao Youth Island là con mồi ưa thích của họ trong những năm qua khi họ giành tới 3/4 chiến thắng gần nhất. Kịch bản này hoàn toàn có thể lặp lại ở trận đấu này khi mà vào thời điểm này phong độ của Qingdao Hainiu đang là ấn tượng hơn cũng như việc họ được thi đấu trên sân nhà và có được cho mình động lực thi đấu lớn hơn so với đối thủ của mình.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU QINGDAO HAINIU VS QINGDAO YOUTH ISLAND:

Ở 2 trận đấu gần nhất của Qingdao Hainiu và Qingdao Youth Island có ít nhất 4 bàn thắng được ghi. Ngoài ra, 3/5 trận đấu gần nhất của 2 đội về Over bàn thắng. Thêm vào đó, hàng công của Qingdao Hainiu đang thi đấu ấn tượng với 13 bàn thắng ở 5 trận đấu gần nhất. Qingdao Hainiu buộc phải tấn công để có được 3 điểm và đó là lý do để trận đấu này tiếp tục có thêm một cơn mưa bàn thắng được ghi.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU QINGDAO HAINIU VS QINGDAO YOUTH ISLAND:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Qingdao Hainiu thắng

THỐNG KÊ PHONG QINGDAO HAINIU VS QINGDAO YOUTH ISLAND:

Phong độ Qingdao Hainiu vs Qingdao Youth Island

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN QINGDAO HAINIU VS QINGDAO YOUTH ISLAND:

Qingdao Hainiu: Mu Pengfei, Sha Yibo, Liu Jiashen, Liu Junshuai, Wang Geon-myung, Zheng Long, A. Guira, Pan Yuchen, Xie Wenneng, Jiang Ning, K. Onuegbu.

Qingdao Youth Island: Zhenli Liu, Abduklim, Junpeng Du, Zhen Ge, Yong Tian, Fabo Sun, Po-Liang Chen, Zhendong Li, Paraíba, Moukam, Kai Li.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ QINGDAO HAINIU VS QINGDAO YOUTH ISLAND:

Lựa chọn tốt nhất: Qingdao Hainiu -1 1/4

Dự đoán tỷ số 3-1

 
Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo