Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Portsmouth vs Sunderland, 01h45 ngày 17/05: Bản lĩnh Mèo Đen

16/05/2019 10:44

Sunderland lại tỏ ra khó chịu trong những chuyến xa nhà và nên biết là họ bất bại 11/13 trận sân khách vừa qua.

Đôi bên đều là những cái tên quen thuộc với giới hâm mộ túc cầu giáo do từng có nhiều mùa chơi tại Premier League. Trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, Portsmouth và Sunderland cũng được đánh giá là ứng viên nặng ký cho 2 tấm vé thăng hạng trực tiếp. Tuy vậy thì đôi bên đều không đáp ứng được kỳ vọng đó và chỉ có thể lọt vào nhóm play-off tranh vé vớt lên hạng.

Với vị thế hiện tại của đôi bên, việc Portsmouth được xếp cửa trên với kèo chấp 1/4 là điều không hề bất ngờ, bởi họ có ưu thế sân nhà. Tuy nhiên, Portsmouth đang gặp bất lợi khi thua 0-1 ở trận lượt đi và nhìn vào cách đánh giá của nhà cái, cửa Portsmouth cũng không sáng. Đội chủ nhà chỉ chấp 1/4 trận này, trong bối cảnh họ phải thắng, đó là mức tỷ lệ không hề tích cực.

Bên cạnh đó, lần gần nhất tiếp Sunderland trên sân nhà, Portsmouth còn chấp hòa nhưng ngày hôm nay tỷ lệ chỉ là 0:1/4. Còn nhớ lần gần nhất tiếp “mèo đen” tại tổ ấm của mình mà Portsmouth chấp ở mức tương tự, họ chỉ có được kết quả hòa 1-1. Thêm vào đó, trong bối cảnh sở hữu thành tích đối đầu cực tốt (thắng 5, hòa 1 ở 6 lần tiếp Sunderland mới nhất) mà chỉ chấp đồng banh thì rõ ràng chủ nhà không sáng.

Nhưng điều đó cũng không quá khó hiểu khi Portsmouth chơi bất ổn thời gian gần đây với 4 trận liên tiếp không thắng. Sunderland lại tỏ ra khó chịu trong những chuyến xa nhà và nên biết là họ bất bại 11/13 trận sân khách vừa qua. Lần gần nhất hành quân đến xứ người mà Sunderland được chấp 1/4, họ cũng không thua, thậm chí còn giành chiến thắng. Tựu chung lại, nên chọn khách trận này!

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong lịch sử, đôi bên từng 106 lần đụng độ chính thức, Portsmouth thắng 34 trận còn Sunderland thắng 38 trận.

* Mùa này đôi bên đã gặp nhau tổng cộng 4 lần và mỗi đội có 1 chiến thắng.

* Trên sân nhà, Portsmouth thắng 5 và hòa 1 ở 6 lần đón tiếp Sunderland mới nhất.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sunderland (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa: Sunderland Portsmouth League One
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo