Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Porto vs Mafra, 03h45 ngày 26/11: Không có bất ngờ

25/11/2022 13:52

Nhận định Porto vs Mafra, 03h45 ngày 26/11, Cup QG Bồ Đào Nha. Quá khó cho Mafra khi phải đối đầu với Porto chính là nhà ĐKVĐ Primeira Liga, đội bóng giầu thành tích bậc nhất trong lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha.

Bảng A cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha mùa này gồm có 4 đội bóng là Porto, Vizela, Chaves và Mafra. Ở trận ra quân đêm nay, Porto chỉ phải gặp Mafra, đối thủ đang thi đấu ở giải hạng 2. Với đẳng cấp vượt trội và ưu thế sân nhà, Porto hoàn toàn có thể tin tưởng mục tiêu 3 điểm, thậm chí là chiến thắng tưng bừng.

Thực tế, Porto không có sự phục vụ của nhiều ngôi sao đang tham dự VCK World Cup 2022. Dù vậy, đội bóng này vẫn còn nhiều nhân tố quan trọng, đủ để tin tưởng kết quả tốt trước đối thủ đang chơi ở giải hạng 2. Cơ hội của thầy trò Sergio Conceicao là rất lớn bởi họ đang thể hiện phong độ cao với 10 chiến thắng ở 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Tỷ lệ Porto vs Mafra

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á PORTO VS MAFRA:

Trên sàn giao dịch, Porto được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:2 1/2. Với kèo chấp này, giới chuyên môn đánh giá cao cơ hội của Porto. Không chỉ vượt trội về đẳng cấp và có ưu thế sân nhà, Porto còn đang thể hiện phong độ rất cao với 10  chiến thắng ở 12 trận gần nhất theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Ngược lại, Mafra chỉ thắng 2/8 trận gần đây. Trong số này, họ chỉ thắng 1 trận theo tỷ lệ châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU PORTO VS MAFRA:

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được niêm yết ở mốc 3 1/2. Cơ hội ghi bàn của Mafra là không nhiều nhưng khả năng nổ Tài vẫn là khá lớn bởi Porto đang thể hiện phong độ cao với hàng công bùng nổ. Không phải ngẫu nhiên mà 7/9 trận gần nhất của đội bóng này khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Bên kia chiến tuyến, 5/7 trận gần đây của Mafra cũng có kết quả tương tự.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU PORTO VS MAFRA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Porto  thắng

THỐNG KÊ PHONG PORTO VS MAFRA:

Phong độ Porto vs Mafra

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN PORTO VS MAFRA:

Porto: Costa, Sanusi, Carmo, Cardoso, Conceicao, Galeno, Eustaquio, Uribe, Otavio, Taremi, Evanilson.

Mafra: Samu, Ferreira, Pacheco, Barcelos, Goulart, Leandrinho, Banjqui, Murilo, Licas, Pedro, Augusto.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ PORTO VS MAFRA:

Lựa chọn tốt nhất: Porto -2 1/2

Dự đoán tỷ số 4-0

 
Từ khóa: Liga NOS
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo