Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Pháp vs Bolivia, 02h00 ngày 03/6: Sức mạnh vượt trội

02/06/2019 10:10

Chuẩn bị cho giai đoạn thi đấu tiếp theo của Vòng loại EURO 2020 diễn ra vào đầu tháng 6 này, cụ thể là 2 chuyến làm khách đến Thổ Nhĩ Kỳ và Andorra, những cái tên ưu tú nhất và đang có phong độ cao của ĐT Pháp đã được triệu tập. Và trước khi bước vào lượt trận thứ 3 ở Vòng loại EURO 2020, thầy trò HLV Didier Deschamps sẽ có trận đấu giao hữu với Bolivia.

Đây được đánh giá là thử thách tương đối nhẹ nhàng với nhà ĐKVĐ Thế giới khi đối thủ ở 1 trình độ thấp hơn khá nhiều. Chẳng nói đâu xa, ngay như trên BXH FIFA , Les Bleus đang hơn Bolivia tới 61 bậc. Về chất lượng đội hình thì khỏi phải bàn khi Pháp sở hữu những ngôi sao đang chinh chiến ở những giải đấu hàng đầu châu Âu, trong khi Bolivia không có cái tên nào quá sáng giá.

Trước cuộc đụng độ lần này, Pháp cũng đang duy trì được phong độ ổn định với 7/8 trận bất bại kể từ sau World Cup 2018, trong đó có tới 5 là những chiến thắng. Không những thế, ở cuộc đối đầu với đại diện Nam Mỹ tới đây, Les Bleus còn có điểm tựa về sân bãi, nên nhớ ở 8 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình, Pháp đã bất bại và giành tới 6 chiến thắng

Trong khi đó, đợt tập trung lần này của Bolivia nhằm hướng tới Copa America sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 6 tới đây trên đất Brazil. Rơi vào bảng đấu đầy khó khăn với những Venezuela, Peru và đặc biệt là chủ nhà Brazil, cuộc đụng độ với Pháp tới đây được xem là cơ hội không thể tốt hơn để HLV Eduardo Villegas rà soát lại lực lượng và tìm ra đội hình ưng ý nhất trước giải đấu lớn.

Mặc dù vậy, để hy vọng vào 1 kết quả tích cực trước đối thủ mạnh như vậy, rõ ràng là điều bất khả thi với Bolivia. Ngoài trình độ chênh lệch, bản thân phong độ của đại diện Nam Mỹ trong quãng thời gian vừa qua là rất đáng ngại, cụ thể ở 6 trận gần nhất, họ đã thua 3 và hòa 3. Chưa kể trong cả 2 chuyến phải làm khách vừa rồi, thầy trò HLV Eduardo Villegas cũng đã toàn thua.

Điểm sáng lớn nhất của Bolivia trước trận đấu này đến từ phương diện đầu tư, cụ thể ở 8 trận gần đây, họ chỉ để thua kèo châu Á 1 lần, còn lại thắng tới 6, trên sân khách thậm chí thành tích của thầy trò HLV Eduardo Villegas còn tốt hơn với 6 trận liên tiếp mang đến lợi nhuận cho giới mộ điệu. Tuy nhiên, ở cuộc đụng độ tới đây, mọi chuyện nhiều khả năng sẽ có những diễn biến ngược lại.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở cuộc đụng độ lần này, Pháp được niêm yết ở tỷ lệ -2 1/2 cùng điểm ăn khá thấp, xét theo vị thế và phong độ, đây là mức kèo chấp không quá cao từ nhà ĐKVĐ Thế giới. Tuy nhiên, cần biết rằng ở thời điểm mà Pháp chuẩn bị bước vào những trận đấu quan trọng ở Vòng loại EURO 2020, trong khi các cầu thủ cũng vừa trải qua 1 mùa giải căng thẳng, mức chấp này là chấp nhận được. Và với sức mạnh vượt trội, Pháp vẫn là cái tên sáng giá hơn ở trận này.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù những trận gần đây, hàng công của Pháp chưa thể hiện được hiệu quả cao, trong khi Bolivia với lối chơi thiên nhiều về phòng ngự cũng chẳng đem đến nhiều kỳ vọng, thế nhưng việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, khả năng cho kịch bản tưng bừng ở trận đấu tới đây mới thực sự là lựa chọn đáng tin cậy hơn. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* Đây là lần đụng độ đầu tiên của 2 đội.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Pháp: Kimpembe, Mamadou Sakho, Benjamin Mendy, Lucas Hernandez và Ousmane Dembele vắng mặt đợt này vì chấn thương. Nzonzi, Tolisso, Lacazette và Payet cũng không được triệu tập. Hugo Lloris và Moussa Sissoko chưa thể tập trung do bận đá Chung kết UEFA Champions League.

Bolivia: Chỉ có 3 cầu thủ đang chơi ở nước ngoài được triệu tập đợt này, còn lại đều đang chơi trong nước.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Pháp (4-2-3-1): Alphonse Areola - Benjamin Pavard, Raphael Varane, Clement Lenglet, Lucas Digne - N Golo Kante, Paul Pogba - Blaise Matuidi, Kylian Mbappe, Thomas Lemar - Antoine Griezmann
Bolivia (4-3-3): Javier Rojas - Diego Bejarano, Luis Haquin, Jose Maria Carrasco, Marvin Bejarano - Alejandro Chumacero, Paul Arano, Jose Luis Vargas - Leonardo Vaca, Marcelo Marins, Gilbert Alvarez

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Pháp (-2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 4-0

Từ khóa: Giao huu bong da DT Phap Bolivar
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo