Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Pau FC vs Amiens, 01h00 ngày 06/11: Hướng tới chiến thắng

04/11/2022 15:47

Nhận định Pau FC vs Amiens, 01h00 ngày 06/11 thuộc khuôn khổ Ligue 2. 3 trận bất bại với 2 chiến thắng khiến Pau FC được tin tưởng.

Pau FC có bước tiến vượt bậc khi vươn lên vị trí 11 và đây là vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng Ligue 2 của họ từ đầu mùa giải. Mới nhất, đoàn quân HLV Didier Tholot vừa đánh bại Salinieres với tỷ số 3-0 ở vòng 7 Cúp Quốc gia để giành quyền đi tiếp. Pau FC đang có tinh thần hưng phấn và nhiều cầu thủ đạt phong độ cao.

Quang Hải vẫn đang được sử dụng như một phương án điều chỉnh nhân sự ở thời điểm cuối trận ở vị trí hộ công. Sự thể hiện của Quang Hải không mấy nổi bật và chưa cho thấy khả năng có thể cạnh tranh vị trí chính thức được với nhóm cầu thủ như Beusnard, Sylvestre hay Bassouamina. Nhiều khả năng, Quang Hải sẽ lại chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị và nếu may mắn, anh có thể ghi thêm 1 bàn thắng nữa, hoặc kiến tạo cho đồng đội.

Được chơi trên sân nhà Nouste Camp ở vòng 14, cùng với phong độ khá tốt trong tháng qua, đây là điểm tựa quan trọng để Pau FC đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Amiens. Đối thủ của thầy trò HLV Didier Tholot dù đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng song không được giới chuyên môn đánh giá cao ở khả năng giành chiến thắng trên sân Nouste Camp.

NHẬN ĐỊNH KÈO CHÂU Á PAU FC VS AMIENS:

Pau FC có kết quả đối đầu rất khả quan trước Amiens với 2 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua, ghi được 7 bàn và thủng lưới 5 bàn trong 5 lần gần nhất 2 đội gặp nhau. Đáng chú ý, trận thắng duy nhất của Amiens trước Pau FC đã cách đây 21 năm.

Pau FC có vị trí thấp hơn rất nhiều so với Amiens trên bảng xếp hạng (11 so với 4) song phong độ của 2 đội là tương đối trái ngược. Đoàn quân HLV Didier Tholot giành được kết quả tốt hơn, còn đối thủ lại thi đấu thất thường. Ngoài ra, với lợi thế sân nhà, Pau FC có điểm tựa để giành được kết quả khả quan và người chơi có thể đặt niềm tin vào đội chủ nhà ở trận đấu này.

NHẬN ĐỊNH KÈO TÀI XỈU PAU FC VS AMIENS:

2 trận gần nhất tại Ligue 2, Amiens trắng tay và không ghi được bàn thắng, còn Pau FC có 3 bàn và giành trọn 6 điểm. Hàng tấn công của Amiens có dấu hiệu sa sút hiệu quả, trong khi hàng thủ của Pau cho thấy sự chắc chắn. Trận đấu này khó chạm mốc 3 bàn nếu nhìn vào phong độ hiện có của 2 đội và lựa chọn Xỉu an toàn hơn.

TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ PAU FC VS AMIENS:

KÈO BÓNG ĐÁ PAU FC VS AMIENS

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU PAU FC VS AMIENS:

- Trận đấu gần nhất Pau FC thắng 2-1

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ PAU FC VS AMIENS:

PHONG ĐỘ PAU FC VS AMIENS

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN PAU FC VS AMIENS:

- Pau FC (3-5-2): Olliero; Ruiz - Kouassi - Batisse; Evans - D’Almeida - Saivet - Beusnard Koffi; Ba - Bassouamia.

- Amiens (3-5-2): Gurter; Mendy - Barry - Fofana; Gélin; Leautey - Kakuta - Mamadou - Ring; Cisse - Arokodare.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ PAU FC VS AMIENS:

Lựa chọn tốt nhất: Pau FC +0 cả trận

Dự đoán tỷ số Pau FC vs Amiens: 1-0

 

Từ khóa: Ligue 2 Pau FC Amiens
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo