Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Paderborn vs Darmstadt, 23h30 ngày 30/09: Lợi thế sân nhà

30/09/2022 11:54

Nhận định Paderborn vs Darmstadt, 23h30 ngày 30/09, Hạng 2 Đức. Với kinh nghiệm cùng đẳng cấp đã được khẳng định, Paderborn đang chơi cực tốt ở mùa giải năm nay.

Cuộc đối đầu rất đáng được chờ đợi giữa 2 đội bóng Paderborn vs Darmstadt tại vòng 10 giải hạng 2 Đức tới đây, Paderborn hiện đang có được 19 điểm và xếp ở vị trí thứ 2 trên bxh, trong khi đó Darmstadt chỉ đang xếp ngay phía sau với 1 điểm ít hơn. Do đó trận đấu tới đây hứa hẹn sẽ cực kì căng thẳng giữa 2 đội top đầu.

Tuy nhiên Paderborn đang là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn, nên nhớ trải qua 5 trận đấu trên sân nhà từ đầu mùa, Paderborn toàn thắng cả 5 trận, mới đây nhất Paderborn đã đánh bại Regensburg với tỉ số 2-0 ngay trên sân nhà. Rõ ràng được chơi trên sân nhà Benteler-Arena sẽ là lợi thế cực kì lớn đối với các cầu thủ Paderborn. 

Phía đối diện, trải qua 9 vòng đấu Darmstadt hiện giành được 5 chiến thắng, 3 hòa và để thua 1 trận, thành tích trên sân khách của Darmstadt là 2 thắng, 1 hòa và để thua 1 trận sau 4 lần hành quân xa nhà đã qua, thành tích không quá tệ, song để đối mặt với đội bóng thi đấu sân nhà rất tốt là Paderborn, trận đấu tới đây sẽ cực kì khó khăn giành cho Darmstadt.

Tỷ lệ Paderborn vs Darmstadt

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á PADERBORN VS DARMSTADT:

Paderborn toàn thua trong 3 lần đụng độ với Darmstadt gần đây, do đó mà các cầu thủ Paderborn đang rất quyết tâm để phục thù ở lần đối đầu tới đây. Thời điểm hiện tại Paderborn đang sở hữu mọi lợi thế, từ điểm số cho đến phong độ cho đến sân bãi, vậy nên NHM hoàn toàn có thể tin tưởng vào các cầu thủ Paderborn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU PADERBORN VS DARMSTADT:

Hàng công của 2 đội đều đang thi đấu khá hiệu quả, 3 trận đấu vừa qua Paderborn ghi được tới 5 bàn thắng. Darmstadt cũng có 6 bàn ở 2 trận đấu vừa rồi, có thể trông đợi vào trận cầu hấp dẫn tới đây giữa 2 đội, tỷ lệ kèo nhận định kèo tài là lựa chọn hợp lý cho trận đấu tới đây.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU PADERBORN VS DARMSTADT:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Paderborn thắng

THỐNG KÊ PHONG PADERBORN VS DARMSTADT:

Phong đôj Paderborn vs Darmstadt

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN HANNOVER VS HAMBURGER:

Paderborn: Jannik Huth, Marco Schuster, Maximilian Rohr, Marcel Hoffmeier, Ron Schallenberg, Robert Leipertz, Florent Muslija, Julian Justvan, Raphael Obermair, Marvin Pieringer, Felix Platte.

Darmstadt: Alexander Brunst, Thomas Isherwood, Christoph Zimmermann, Patric Pfeiffer, Matthias Bader, Fabian Schnellhardt, Yassin Ben Balla, Emir Karic, Mathias Honsak, Phillip Tietz, Magnus Warming.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ HANNOVER VS HAMBURGER:

Lựa chọn tốt nhất: Paderborn -1/2

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: 2. Bundesliga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo