Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Odisha vs Chennaiyin, 21h00 ngày 24/11: Ngang tài ngang sức

24/11/2022 11:15

Nhận định Odisha vs Chennaiyin, 21h00 ngày 24/11, VĐQG Ấn Độ. Sau 6 trận, Chennaiyin thắng 3, hòa 1, thua 2 và giành 10 điểm, kém 2 bậc và 2 điểm so với đối thủ của họ tối mai, Odisha.

Có một vài điểm mà không phải fan bóng đá nào cũng biết về Indian Super League. Được thành lập năm 2013, ISL ban đầu là một giải đấu theo dạng nhượng quyền với format tương tự Nhà nghề Mỹ MLS. Trong 3 năm đầu tiên ISL không được xem là giải đấu thuộc hệ thống bóng đá chuyên nghiệp Ấn Độ, giải VĐQG chính thức vẫn I-League.

Sau nhiều năm họp bàn, nâng lên đặt xuống, cân nhắc lợi hại, mùa giải này ISL mới chính thức được AFC và FIFA công nhận là hạng đấu cao nhất của giải VĐQG Ấn Độ. I-League 1 cũ giờ trở thành giải Hạng 2. Mùa này ISL vẫn giữ nguyên thể thức không xuống hạng nhưng sẽ có 1 suất lên hạng dành cho nhà vô địch I-League 1.

Tỷ lệ Odisha vs Chennaiyin

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ODISHA VS CHENNAIYIN:

Nhìn vào thành tích đối đầu 10 trận gần đây giữa 2 CLB, chúng ta có thể thấy ngay: Hòa là kịch bản xảy ra với tần suất cao nhất (60%). Phong độ hiện tại của 2 đội cũng tạo ra một cảm giác mạnh mẽ rằng họ sẽ lại “chia điểm” một lần nữa. Nếu như Odisha bất bại sân nhà 7 trận liền, thì Chennaiyin thắng “kèo” châu Á đất khách từ đầu tháng Chín.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ODISHA VS CHENNAIYIN:

4 năm qua, hai đội gặp nhau 7 trận và 5 trong số này có kết quả cuối cùng là Tài. Trong 7 trận mới nhất mà Odisha sắm vai cửa trên, thậm chí có tới 6 lần chứng kiến kịch bản “tổng bàn thắng mỗi 90 phút từ 3 trở lên”. Về phần Chennaiyin, 8/9 chuyến quân xa vừa qua của CLB này Tài là tỉ số chung cuộc.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ODISHA VS CHENNAIYIN:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, có kết quả hòa

THỐNG KÊ PHONG ODISHA VS CHENNAIYIN:

Phong độ Odisha vs Chennaiyin

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ODISHA VS CHENNAIYIN:

Odisha: Singh, Gahlot, Malik, Delgado, Panwar, Issac, Saul, Thoiba, Sekar, Fernandes, Mauricio  

Chennaiyin: Majumder, Kumar, Diagne, Vafa, Sangwan, Bag, Das, Mohan, Duker, Dhas, Sliskovic

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ODISHA VS CHENNAIYIN:

Lựa chọn tốt nhất: Odisha +1/2

Dự đoán tỷ số 2-2

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo