Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Nhật Bản vs Croatia, 22h00 ngày 05/12: Khó lòng đánh bại

05/12/2022 09:46

Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Croatia, 22h00 ngày 05/12, World Cup 2022. Croatia hơi khó đánh bại Nhật Bản trong vòng 90 phút trận đấu lúc 22h00 đêm nay ở vòng 1/8. 

Nằm chung bảng đấu với 2 nhà cựu vô địch World Cup là Tây Ban Nha và Đức, đại diện của bóng đá châu Á được dự đoán không có nhiều cơ hội vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, thầy trò Hajime Moriyasu đã chơi cực tốt khi giành vé vào vòng 1/8 với vị trí dẫn đầu bảng D. Ở trận ra quân, Nhật Bản khiến tất cả phải bất ngờ khi đánh bại Đức với tỷ số 2-1. Đó là trận đấu mà họ để đối thủ vượt lên dẫn trước, sau đó tận dụng tốt những cơ hội có được để ngược dòng thành công. Đội bóng của châu Á để thua Costa Rica 0-1 ở lượt trận thứ 2, nhưng ở lượt trận cuối cùng vòng bảng họ đã xuất sắc đánh bại Tây Ban Nha với tỷ số 2-1. 

Trận đấu với Tây Ban Nha giống hệt kịch bản ở trận gặp Đức. Nhật Bản để thua trước, sau đó phòng ngự kiên cường, việc tận dụng tốt cơ hội có được giúp họ có thêm một cuộc lội ngược dòng nữa. Như vậy là Nhật Bản đã vượt qua 2 ông lớn của bóng đá châu Âu là Tây Ban Nha và Đức để có được ngôi đầu bảng, họ thậm chí khiến Cỗ xe tăng phải về nước ngay sau vòng bảng. Thành công của Nhật Bản đến thời điểm hiện tại có sự cộng hưởng của nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến việc thầy trò Hajime Moriyasu đã có sự chuẩn bị rất kỹ cho giải đấu ở Qatar. Theo đó, Nhật Bản là đội đầu tiên công bố danh sách dự World Cup 2022, họ cũng là đội di chuyển tới Qatar sớm nhất. Một quá trình chuẩn bị chu đáo, cộng thêm tính kỷ luật trong lối chơi đang giúp đội bóng xứ sở mặt trời mọc rất khó bị đánh bại.

Tỷ lệ Nhật Bản vs Croatia

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á NHẬT BẢN VS CROATIA:

Tỷ lệ châu Á trận Nhật Bản vs Croatia ở mức 0.5 nghiêng về phía đại diện của châu Âu. Xét về phong độ cũng như đội hình, việc Croatia được đánh giá cao hơn cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, Nhật Bản luôn chơi tốt trước những đội bóng được đánh giá cao hơn, bởi khi đó họ có thể thi triển lối chơi phòng ngự phản công cực kỳ đáng sợ. Nhật Bản từng chơi chủ động nhưng thua Costa Rica, nhưng khi chơi phòng ngự phản công họ đã đánh bại cả Đức và Tây Ban Nha.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU NHẬT BẢN VS CROATIA:

Nhật Bản chắc chắn sẽ chơi phòng ngự phản công trước Croatia, họ ưu tiên bảo toàn mành lưới trước khi nghĩ đến việc ghi bàn. Còn với Croatia, mặc dù được đánh giá cao hơn, song họ cũng không thể dồn toàn lực tấn công. Đội bóng sọc caro hiểu rõ Nhật Bản nguy hiểm như thế nào trong các tình huống phản công.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU NHẬT BẢN VS CROATIA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, có kết quả hòa

THỐNG KÊ PHONG NHẬT BẢN VS CROATIA:

Phong độ Nhật Bản vs Croatia

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN NHẬT BẢN VS CROATIA:

Nhật Bản: Gonda, Itakura, Yoshida, Taniguchi, Ito, Tanaka, Morita, Nagatomo, Kubo, Maeda, Kamada

Croatia: Livakovic, Juranovic, Lovren, Gvardiol, Sosa, Brozovic, Modric, Kovacic, Kramaric, Livaja, Perisic

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ NHẬT BẢN VS CROATIA:

Lựa chọn tốt nhất: Nhật Bản +1/4

Dự đoán tỷ số 1-1

 
Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo