Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định New York City vs Tigres UANL, 07h00 ngày 12/3: Tấm vé vào tứ kết

11/03/2020 17:56

Nhận định bóng đá New York City vs Tigres UANL, 07h00 ngày 12/3 - khuôn khổ CONCACAF Champions League. New York City đang khởi đầu mùa giải mới tại giải nhà nghề Mỹ theo cách không thể tệ hơn, khi toàn thua cả 2 trận cùng với tỷ số 0-1 trước Columbus Crew và Toronto FC. Đáng chú ý, đó đều là những trận đấu mà đội bóng này phải thi đấu trên sân khách.

Trước những thất bại ở giải nhà nghề Mỹ, New York City có được phong độ khá tốt với 2 chiến thắng ở vòng 1/8 CONCACAF Champions League trước AD San Carlos (5-3, 1-0) để giành tấm vé vào tứ kết. Sự sa sút khó hiểu này khiến các cầu thủ New York City bị nghi ngờ khá nhiều trước màn tiếp đón Tigres UANL ở tứ kết lượt đi sáng ngày mai.

Những nghi ngờ này là hoàn toàn có cơ sở, bởi phong độ hiện tại của đội khách Tigres UANL là khá ổn định, khi họ bất bại 3 trận liên tiếp gần đây với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên điều khiến NHM New York City có đôi chút tự tin chính là màn trình diễn rất tệ của đội bóng Mexico trên sân khách.

Thống kê cho thấy, 6 trận xa nhà gần nhất, Tigres UANL để thua 5 trận, hòa 1 trận, trong đó có 1 thất bại ở vòng 1/8 CONCACAF Champions League trước đối thủ vốn không được đánh giá quá cao là Allianza San Salvador (1-2). Nếu tính theo kèo châu Á, Tigres UANL cũng toàn thua cả 6 trận sân khách đó.

Trở lại với New York City, sân nhà vốn là nơi mà họ chơi thực sự ấn tượng ở mùa giải trước với việc chỉ thua 1/9 trận gần nhất, trong đó giành tới 7 chiến thắng. Trước đội khách Tigres UANL có màn trình diễn kém cỏi trên sân khách, cơ hội giành lợi thế của New York City là hoàn toàn khả thi.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO NEW YORK CITY VS TIGRES UANL:

Nhận định New York City vs Tigres UANL, 07h00 ngày 12/3: CONCACAF Champions League

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU NEW YORK CITY VS TIGRES UANL:

- Đây là lần đầu tiên hai đội chạm trán nhau

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ NEW YORK CITY VS TIGRES UANL:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: New York City -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: New York City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo