Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Morocco vs Tây Ban Nha, 22h00 ngày 06/12: Tạo nên bất ngờ

06/12/2022 09:46

Nhận định bóng đá Morocco vs Tây Ban Nha, 22h00 ngày 06/12, World Cup 2022. Bên cạnh Senegal thì Morocco chính là đại diện thứ 2 đến từ Châu Phi lọt vào vòng 1/8. 

Morocco vốn không được đánh giá cao trước khi VCK diễn ra, thậm chí không nhiều người có thể tin tưởng rằng họ sẽ đi tiếp khi nằm chung bảng với đương kim á quân Croatia và tuyển Bỉ. Tuy nhiên, những “chú sư tử” đã làm được điều mà không ai ngờ, đó là dành ngôi nhất bảng với 7 điểm sau 2 thắng, 1 hòa, trong đó từng thắng cách biệt Bỉ và đánh bại Canada ở trận đấu quyết định. Ở trận đầu ra quân, Morocco cũng đã chơi tốt trước Croatia và đã xuất sắc khiến nhà đương kim á quân phải chia điểm.

Tây Ban Nha đã có màn thể hiện khá thất vọng ở vòng bảng, cụ thể là họ chỉ thắng được Costa Rica, hòa Đức và ở lượt trận cuối họ bất ngờ để Nhật Bản ngược dòng đánh bại với tỷ số 1-2. Với kết quả này, đội bóng đến từ xứ sở bò tót chỉ vừa đủ để đi tiếp, cụ thể là họ có cùng 4 điểm so với đội xếp thứ 3 là Đức nhưng hơn về chỉ số phụ. Trước khi bước vào VCK World Cup, Tây Ban Nha dù đã dành vé vào vòng bán kết Nations League 2022 nhưng trong 6 trận họ chỉ thắng 3, từng thua Thụy Sĩ trên sân nhà và bị CH Séc cầm hòa.

Tỷ lệ Morocco vs Tây Ban Nha

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á MOROCCO VS TÂY BAN NHA:

Sau 3 lượt trận vòng bảng, tỷ lệ thắng kèo của Morocco là 100%, đội bóng này cũng đã thắng kèo tới 6/7 trận gần nhất và 10 trận liên tiếp gần đây trên mọi mặt trận họ chưa từng nhận thất bại. Trong khi đó, với đẳng cấp của một ứng cử viên vô địch, Tây Ban Nha rõ ràng đang được đánh giá cao hơn nhưng với những gì họ đã thể hiện ở vòng bảng, đặc biệt là để thua Nhật Bản ở lượt trận cuối đang khiến niềm tin danh cho họ bị giảm sút rất nhiều.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU MOROCCO VS TÂY BAN NHA:

Hàng thủ của Morocco đã chơi tốt khi chỉ nhận 1 bàn thua sau 3 lượt trận ở vòng bảng, trong đó từng giữ sạch lưới trước những hàng công rất mạnh của Croatia và Bỉ. Trước một ông lớn vốn sở hữu hàng công chất lượng, chắc chắn đại diện đến từ châu Phi sẽ tiếp tục trung thành với lối chơi phòng ngự tấn công, đây cũng là cách mà họ từng rất thành công ở vòng bảng, Vì vậy, khả năng nổ tài ở cuộc đối đầu này là khó sảy ra.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU MOROCCO VS TÂY BAN NHA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Tây Ban Nha thắng

THỐNG KÊ PHONG MOROCCO VS TÂY BAN NHA:

Phong độ Morocco vs Tây Ban Nha

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN MOROCCO VS TÂY BAN NHA:

Morocco: Bono, Hakimi, Aguerd, Saiss, Mazraoui, Amrabat, Ounahi, Sabiri, Ziyech, En Nesyri, Boufal

Tây Ban Nha: Simon, Carvajal, Rodri, Laporte, Alba, Busquets, Gavi, Pedri, Torres, Asensio, Olmo

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ MOROCCO VS TÂY BAN NHA:

Lựa chọn tốt nhất: Morocco +1

Dự đoán tỷ số 0-0

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo