Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Mexico vs Canada, 9h ngày 20/6: Vượt trội sức mạnh

19/06/2019 09:16

Trận đấu Mexico gặp Canada có thể được coi là trận chung kết cho vị trí đầu bảng A khi Martinique và Cuba quá yếu để có thể cạnh tranh một suất đi tiếp. Ở lượt đấu đầu tiên, cả hai đã phần nào cho thấy sức mạnh của mình. 

Canada có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Martinique. Một màn ra mắt rất đỗi ấn tượng của thầy trò HLV Herdman. Tuy nhiên, cách biệt lớn đó vẫn chưa đủ để họ có ngôi đầu bảng bởi Mexico thậm chí còn phô diễn sức mạnh kinh khủng hơn. Đội bóng của HLV Tata Martino 'hủy diệt' Cuba tới 7 bàn không gỡ, qua đó chứng minh đẳng cấp vượt trội tại khu vực Concacaf. 

Không bất ngờ khi Mexico sẽ là đội được đánh giá cao hơn ở cặp đấu tới đây. Họ còn nhận mức kèo chấp sâu, tới 1 1/4 trái. Rõ ràng Canada dù đã thể hiện một bộ mặt tích cực nhưng vẫn chưa thể so sánh về đẳng cấp với Mexico. 

Vị trí trên bảng xếp hạng FIFA thời điểm hiện tại phần nào phản ánh điều đó. Sự chênh lệch giữa hai đội lên tới 60 bậc với Mexico ở vị trí thứ 18 còn Canada chỉ là 78. Những cái tên trong tay HLV Herdman cũng không thể so sánh về mặt danh tiếng với các đồng nghiệp bên phía Mexico. Ngôi sao đáng chú ý nhất của Canada là Junior Hoillet, đang chơi cho Cardiff City, đội bóng vừa rớt hạng ở Premier League mùa giải qua. 

Trong khi đó, HLV Tata Martino sở hữu hàng loạt cái tên chất lượng như thủ thành Ochoa, cựu tiền vệ Villareal Jonathan dos Santos hay đáng chú ý nhất là Raul Jimenez, người gánh vác hàng công của 'kẻ hủy diệt top 6 Premier League' - Wolverhampton. 

Xét về phong độ thi đấu, Canada và Mexico đều thắng 5 trận liên tiếp gần nhất. Nhưng nếu so kỹ hơn, đối thủ của Canada như CH Dominica hay Guyana khó có thể đặt lên bàn cân với những bại tướng của Mexico là Venezuela, Ecuador hay thậm chí là ĐKVĐ Copa America, Chile. 

Những cuộc gặp gần đây của hai đội cũng ghi nhận ưu thế vượt trội của đội bóng áo xanh. Suốt từ năm 2000 tới nay, Canada chưa thắng nổi lần nào khi đối đầu Mexico. 3 trận gần nhất, Mexico đều thắng cách biệt 2 bàn trở lên và giữ trắng lưới. 

Rõ ràng, đội bóng dưới trướng HLV Martino đang quá vượt trội so với đối thủ ở lượt đấu thứ hai. Với vị thế là đội vô địch Cup vàng Concacaf nhiều nhất trong lịch sử, Mexico không thể đánh rơi chiến thắng. 

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Mexico -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-0

Từ khóa: DT Mexico Gold Cup Canada
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo