Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Marseille vs Sporting CP, 23h45 ngày 04/10: Thế trận giằng co

04/10/2022 09:44

Nhận định Marseille vs Sporting CP, 23h45 ngày 04/10, Champions League. Đội khách vừa có chiến thắng thứ 2 trước Tottenham với tỉ số 2 – 0 và chính thức vươn lên vị trí đầu bảng. 

Thất bại 0 – 1 trước Eintracht Frankfurt ở lượt trận trước, khiến Marseille tiếp tục gây thất vọng cho NHM bởi chuỗi trận đấu tệ hại của mình. Rõ ràng đây là giai đoạn có phần đi xuống của đội bóng. Cụ thể những lượt trận gần đây của thầy trò HLV Amorim Ruben phải nhận 2 trận thua ở hai lượt trận tại bảng D và đang đứng ở cuối BXH. Tại Ligue 1, Marseille lại thể hiện một bộ mặt rất khác của mình khi họ đang có vị trí thứ 2 trên BXH. Cụ thể tại đấu trường quốc nội, họ có được cho mình 6 trận thắng 2 trận hoà và chưa để thua bất kì trận đấu nào qua 6 vòng đấu đầu tiên. Thế nhưng điểm sáng của đội bóng vẫn nằm ở việc họ đang nắm quyền chủ động cho cơ hội đi tiếp của mình khi tại bảng D, nếu họ tập trung hơn cho giải đấu và làm tốt những trận đấu còn lại. Đây là cơ hội để đội chủ nhà thể hiện được bản lĩnh của đội bóng hàng đầu nước Pháp.

Ở chí tuyến còn lại, với cương vị là HLV trưởng của đội bóng, ông Amorim Ruben đã chỉ mất 1 năm để đưa Sporting CP đăng quang tại giải VĐQG Bồ Đào Nha 2020 -2021, qua đó giúp giấc mơ trở lại C1 của tập thể này thành hiện thực. Sự ổn định tiếp tục được đội bóng duy trì khi Sporting CP tiếp tục có được vị trí á quân mùa giải 2021 – 2022. Cùng với đó là có cho mình thắng lợi thứ 2 tại bảng D. Phong độ gần đây của Sporting CP cũng là cực kì tốt với 5 trận ra sân gần nhất họ có được cho mình 4 chiến thắng và chỉ để thua một trận thắng, trong khi hàng công thăng hoa với 12 bàn thắng được ghi, hiệu suất lên đến 2.5 bàn/trận. Đây là tiền đề cực tốt để đội bóng hướng đến kết quả có lợi tiếp theo cho mình.

Tỷ lệ Marseille vs Sporting CP

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á MARSEILLE VS SPORTING CP:

Marseille dù đang không có phong độ quá cao nhưng rõ ràng so với đối thủ là Sporting CP thực lực của đội chủ nhà là hơn hẳn, không những thế với kinh nghiệm dày dặn ở các đấu trường châu Âu niềm tin để đội chủ nhà tìm lại niềm vui là rất lớn trong kèo này. Về phía còn lại, Sporting CP không chỉ phải thi đấu sân khách và lực lượng đang rất thiếu hụt thì khó lòng có được kết quả có lợi ở lượt trận sắp tới đây. Bởi họ thua kém đối thủ cả về kinh nghiệm trận mạc lẫn chất lượng đội hình. Sự chênh lệch của 2 nền bóng đá Pháp và Bồ Đào Nha khá rõ rệt, chính vì vậy cuộc đối đầu này cũng không có cơ hội nào cho đội khách để tạo nên bất ngờ. Chọn Marseille -0.25 cho kèo châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU MARSEILLE VS SPORTING CP:

Marseille được thi đấu trên sân nhà và họ đang rất muốn có được một chiến thắng giòn giã để tìm kiếm điểm số cũng như giải tỏa áp lực ở Champions League từ đầu mùa đến giờ. Trận đấu này có lẽ đội bóng sẽ tung ra đội hình mạnh nhất, với ưu thế sân nhà cùng sự vượt trội về trình độ không quá khó khăn để họ tạo nên một thế trận áp đảo trước đối thủ. Sporting với kinh nghiệm ở đấu trường C1 này được đánh giá sẽ không có sự già dặn bằng đội chủ nhà. Với sự non nớt trong cách phòng ngự của mình rất khó để tránh một trận thua thảm hại. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.5

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU MARSEILLE VS SPORTING CP:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Marseille thắng

THỐNG KÊ PHONG MARSEILLE VS SPORTING CP:

Phong độ Marseille vs Sporting CP

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN MARSEILLE VS SPORTING CP:

Marseille:  Lopez; Mbemba, Bailly, Gogot; Clauss, Rongier, Veretout, Tavares; Sanchez, Gerson; Suarez.

Sporting CP: Adan, Reis, Coates, Juste, Santos, Ugarte, Morita, Porro, Goncalves, Trincao, Edwards.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ MARSEILLE VS SPORTING CP:

Lựa chọn tốt nhất: Marseille -1/4

Dự đoán tỷ số 3-2

 
Từ khóa: Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo