Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Linfield vs Rosenborg, 01h45 ngày 11/07: Kinh nghiệm lên tiếng

10/07/2019 09:42

Mùa trước, dưới sự dẫn dắt của HLV David Healy, Linfield đã vượt qua đại kình địch Ballymena để bước lên bục cao nhất tại NIFL Premiership, qua đó sở hữu tấm vé tham dự Champions League từ vòng loại thứ nhất. Đối thủ của nhà vô địch Bắc Ireland là Rosenborg.

Việc phải chạm trán Rosenborg rõ ràng là điều không hề mong muốn với Linfield. Dù không còn mạnh mẽ như những năm cuối thế kỷ 20, đầu thế kỷ 21, nhưng Rosenborg vẫn xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ phần còn lại, ít nhất ở kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường châu lục.

Theo thống kê, Rosenborg đã trải qua 257 trận cả thảy ở các Cúp châu Âu, với thành tích thắng 100, hòa 49 và thua 108. Mùa trước, Rosenborg lọt tới vòng bảng Europa League. Do nằm chung bảng với toàn đối thủ sừng sỏ gồm Celtic, Leipzig và Salzburg, nên thầy trò Eirik Horneland không thể tiến xa hơn.

Thực ra, Linfield không lạ gì Rosenborg. Ở mùa giải 2010/11, lá thăm may rủi đã đưa 2 đội đến với nhau ở vòng loại thứ 2 Champions League. Khi ấy, Linfield gắng gượng kiếm được trận hòa 0-0 trên sân nhà, nhưng rồi đã thua 0-2 khi hành quân đến Na Uy. Trong bối cảnh vừa thua liền 3 trận, Linfield khó tránh khỏi cái kết đau khổ trước Rosenborg.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội đã gặp nhau 2 trận, Linfield bất thắng với hòa 1, thua 1.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Rosenborg -1

DỰ ĐOÁN: 0-2

Từ khóa: Rosenborg Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo