Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Lazio vs Spezia, 17h30 ngày 02/10: Khác biệt sức mạnh

02/10/2022 11:31

Nhận định Lazio vs Spezia, 17h30 ngày 02/10, VĐQG Italia. Với chiến thắng 2 – 1 trước Sampdoria giúp đội khách thoát khỏi nhóm gần đèn đỏ trên BXH.

Đội nhà với thành tích đang thể hiện một bộ mặt rất khác ở mùa giải năm nay trong 5 trận đấu vừa qua họ có được 3 chiến thắng và 2 trận thua. Hiện tại đoàn quân HLV Sarri Maurizio đã mang về 14 điểm và xếp thứ 4 trên BXH, khoảng cách với đội top 3 chỉ còn là 1 chiến thắng và rõ ràng đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng vươn lên. Sở hữu cho mình lối chơi tấn công khá mạnh mẽ, nhưng hiện tại họ vẫn chưa làm tốt được công việc của mình. Nếu làm tốt được chiến thuật đưa ra thi ở lượt đấu này họ sẽ tìm được chiến thắng đầu tiên của mình. Điều này được xem là minh chứng thiết thực cho sức mạnh cũng như phong độ của Lazio trong cuộc chiến này.

Ở chí tuyến còn lại, Spezia hiện tại đang xếp vị trí thứ 12 với 8 điểm có được, dù có một sự khởi đầu không quá tốt và Spezia đang dần đánh mất chính mình khi liên tiếp có những kết quả không mấy thuận lợi. Cụ thể đoàn quân HLV Gotti Luca chỉ thắng 1 trong tổng 5 lần ra sân gần nhất. Hàng thủ thi đấu khá chật vật có lẽ là điểm yếu khá lớn của Spezia, khi họ để thủng lưới đến 11 bàn trong 7 vòng vừa qua. Trong khi hàng công yếu kém chỉ kịp giúp đội khách mang về vỏn vẹn 7 bàn và đạt hiệu suất 1 bàn/trận. Nếu không sớm khắc phục khả năng cho việc cuốn vào vòng xoáy trụ hạng là rất dễ xảy ra bởi khoảng cách của Spezia với nhóm đèn đỏ chỉ là 3 điểm.

Tỷ lệ Lazio vs Spezia

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LAZIO VS SPEZIA:

Rõ ràng đây là giai đoạn có phần đi xuống của Spezia cả về mặt phong độ lẫn tinh thần thi đấu. Liên tục gây thất vọng với những trận thua trước các đối thủ yếu kém cũng khiến Spezia đang đối mặt với nguy cơ rớt hạng. Những chuyến làm khách gần đây đội khách cũng không có thành tích quá sáng sủa khi chưa có được trận thắng nào. Về phía Lazio, việc liên tục thất bại ở những vòng đấu đầu tiên nên ở vòng đấu này họ rất khao khao chứng tỏ mình tại sân nhà. Do đó hoàn toàn tin tưởng cho khả năng mang về 3 điểm của đội bóng. Lựa chọn Lazio -1.25 cho kèo châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LAZIO VS SPEZIA:

Hàng công đang gặp vấn đề tâm lí rất lớn ở những vòng đấu đầu tiên nên ở lượt trận này gặp được đối thủ ngang tầm mình thì hai đội sẽ chơi cống hiến và tìm kiếm được chiến thắng đầu tiên của mình tại mùa giải. Bên cạnh đó không ít lần hai đội gặp nhau Lazio vs Spezia cũng cống hiến kịch bản rất nhiều pha lập công. Thống kê cho thấy 5/5 lần chạm trán gần nhất đều vượt ngưỡng 3 bàn. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 3.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU LAZIO VS SPEZIA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Lazio thắng

THỐNG KÊ PHONG LAZIO VS SPEZIA:

Phong độ Lazio vs Spezia

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LAZIO VS SPEZIA:

Lazio: Provedel; Marusic, Patric, Romagnoli, Hysaj; Cơ bản, Cataldi, Milinkovic-Savic; Zaccagni, Romero, Anderson

Spezia: Dragowski; Nikolaou, Kiwior, Ampadu; Reca, Bastoni, Bourabia, Ekdal, Holm; Nzola, Gyasi

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LAZIO VS SPEZIA:

Lựa chọn tốt nhất: Lazio -1 1/4

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: Serie A
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo