Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Las Palmas vs Tenerife, 04h00 ngày 27/11: Vực dậy tinh thần

26/11/2022 09:08

Nhận định Las Palmas vs Tenerife, 04h00 ngày 27/11, Hạng 2 Tây Ban Nha. Las Palmas không mang về thêm được bất cứ chiến thắng nào, thay vào đó họ nhận 2 thất bại liên tiếp đầu tiên trong mùa giải và kế tiếp là 2 trận hòa. Kết quả đó đã chính thức đẩy Las Palmas rơi xuống vị trí thứ 3 của bảng xếp hạng.

Las Palmas đã từng có khoảng thời gian dài thống trị ngôi đầu BXH nhưng phong độ sa sút gần đây đã khiến họ rơi xuống vị trí thứ 3 và đang kém hai đội xếp trên là Burgos và Alaves lần lượt 2 và 3 điểm. Cụ thể là 4 vòng đấu gần đây, đội chủ sân Gran Canaria chỉ biết hòa và thua, trong đó có 2 trận thua trước Huesca và Burgos. Nên nhớ là 12 vòng đấu đầu tiên, Las Palmas đều bất bại với 7 thắng, 5 hòa, trong đó từng thắng cách biệt Granada và từng hòa đội đang dẫn đầu BXH là Alaves trên sân khách.

Sau 3 vòng đấu liên tiếp trắng tay, Tenerife đã bất ngờ vùng lên mạnh mẽ bằng 2 chiến thắng ở 2 lượt trận gần đây, đó là đnáh bại Burgos trên sân khách và gần nhất là thắng cách biệt Huesca trên sân nhà. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Luis Miguel đã tạm vươn lên vị trí thứ 14 với 20 điểm sau 5 thắng, 5 hòa và 6 thua, nên nhớ là chỉ kém 5 điểm so với top 6. Yếu điểm cuar Tenerife chính là phong độ sân khách rất tệ, cụ thể là sau 8 lượt trận sân khách họ mới thắng 1, hòa 2 và nhận tới 5 thất bại.

Tỷ lệ Las Palmas vs Tenerife

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LAS PALMAS VS TENERIFE:

Dù phong độ gần đây của Las Palmas là khá tệ nhưng nên nhớ họ là một trong những đội bóng duy trì được sự ổn định nhất ở giai đoạn đầu mùa và có khoảng thời gian rất dài thống trị ngôi đầu BXH. Ở vòng đấu trước, Las Palmas đã hòa Levante ngay trên sân khách, đội bóng hiện đang có phong độ rất cao và đang nằm trong top 4. Vì vậy, niềm tin dành cho đội nhà là rất có cơ sở.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LAS PALMAS VS TENERIFE:

Las Palmas đang là đội thủng lưới ít thứ 2 lúc này chỉ sau đội xếp thứ 2 là Burgos, cụ thể là họ mới nhận 9 bàn thua sau 16 lượt trận. Bên cạnh đó, hiệu suất ghi bàn gần đây của Las Palmas là tệ hơn rất nhiều so với giai đoạn đầu mùa, cụ thể là 8 vòng đấu gần nhất họ chỉ ghi 5 bàn, trong đó không có trận nào ghi nhiều hơn 1 bàn, nên nhớ là 8 vòng đấu đầu tiên họ đã có tới 13 lần nổ súng. Vì vậy, cửa xỉu là hợp lí.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU LAS PALMAS VS TENERIFE:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Las Palmas thắng

THỐNG KÊ PHONG LAS PALMAS VS TENERIFE:

Phong độ Las Palmas vs Tenerife

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LAS PALMAS VS TENERIFE:

Las Palmas: Dominguez, Alex Suarez, Coco, Curbelo de la Fe, Cardona, Jimenez, Loiodice, Mfulu, Clemente Mues, Viera, Andone

Tenerife: Soriano, Redrado, Ruiz, Gonzalez, Mellot, Teto, Sanz, Jose Angel, Rubio, Enric, Romero

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LAS PALMAS VS TENERIFE:

Lựa chọn tốt nhất: Las Palmas -1/2

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: La Liga 123
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo