Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Hull City vs Leeds Utd, 19h30 ngày 29/02: Trụ hạng thành công

29/02/2020 17:01

Nhận định bóng đá Hull City vs Leeds Utd, 19h30 ngày 29/02 – khuôn khổ vòng 36 giải Hạng nhất Anh. Giải Hạng nhất Anh đã đi qua được 35 vòng và đang bước vào giai đoạn nước rút. Với Hull City, nhiệm vụ tối thượng là trụ hạng thành công còn với Leeds, mục tiêu trở lại với Premier League sau nhiều năm được đặt lên hàng đầu. Hull City đang hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm, khoảng cách chưa hẳn là an toàn.

Tuy vậy thì rất khó cho họ có thể giành điểm số trong cuộc chiến này, khi đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều. Trên thị trường châu Á, trận này Leeds chấp 1 1/4, tỷ lệ không phải là thấp nếu so với lịch sử. Cần biết rằng trong những lần làm khách trên sân của Hull City trước đây, chưa bao giờ Leeds chấp quá mức 1/2.

Bởi thế, khi nhà cái niêm yết tỷ lệ khách chấp 1 1/4 trong ngày hôm nay, cửa trên trở nên sáng giá. Đã có thời điểm Leeds hụt hơi ở mùa giải năm nay và đánh mất vị thế trong cuộc đua thăng hạng, nhưng hiện tại khó chờ đợi thầy trò Bielsa sảy chân khi họ tỏ ra quyết tâm và duy trì sự ổn định thời gian gần đây.

Lưu ý rằng khoảng cách hiện tại giữa Leeds và đối thủ xếp sau là 5 điểm, cách biệt chưa đủ an toàn để các học trò của Bielsa có thể “nương chân” trước các CLB ở nửa sau BXH. Hơn nữa, Hull City cũng đang rơi vào khủng hoảng và họ dường như “lạc lối”. Đã 9 vòng liên tiếp những chú hổ không thắng, và có 7 trận trong số đó họ trắng tay.

Đỉnh điểm của nỗi thất vọng là việc Hull City gục ngã ngay trên sân nhà trước Barnsley, CLB đang nằm trong khu vực cầm đèn đỏ. Ở lượt đi, Leeds cũng chấp 1 1/4 nhưng nên nhớ trận đó họ được chơi trên sân nhà. Còn ngày hôm nay khi phải làm khách mà Leeds chấp như trên sân nhà thì rõ ràng họ là lựa chọn sáng giá hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ HULL CITY VS LEEDS UTD:

Nhận định bóng đá Hull City vs Leeds Utd, 19h30 ngày 29/02: Hạng nhất Anh

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU HULL CITY VS LEEDS UTD:

* Trong 51 lần đụng độ chính thức trước đây, Hull City thắng 15 trận còn Leeds Utd thắng 24 trận.

* 8 lần đón tiếp Leeds Utd trên sân nhà vừa qua, Hull City thắng 2 và cũng thua 2.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ HULL CITY VS LEEDS UTD:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG HULL CITY VS LEEDS UTD:

* Hull City: Lewis-Potter, Josh Bowler, Eric Lichaj, Herbie Kane, Tom Eaves, Jordy de Wijs và Reece Burke chấn thương.

* Leeds United: Adam Forshaw, Kalvin Phillips và Augustin cũng không thể tham dự vì lý do tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN HULL CITY VS LEEDS UTD:

Nhận định bóng đá Hull City vs Leeds Utd, 19h30 ngày 29/02: Hạng nhất Anh

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Leeds Utd (-1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-2

THAM KHẢO: Xỉu cả trận

Từ khóa: Hull City Leeds Utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo