Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Hull City vs Brentford, 19h30 ngày 01/2: Hull City toàn thắng

01/02/2020 15:35

Nhận định Hull City vs Brentford, 19h30 ngày 01/2 trong khuôn khổ Vòng 30 - Hạng Nhất Anh. Quá khó để người hâm mộ nghĩ về một kết quả tốt đẹp cho đội chủ sân KCOM Stadium.

Thất bại 1-2 trước Huddersfield cách đây ít ngày đã nối dài chuỗi trận toàn thua của Hull City lên con số 4. Ngoài trận thua trước Chelsea ở Cúp FA thì với 3 thất bại thuộc về giải Hạng Nhất Anh trong số đó đã có những tác động tiêu cực đến vị trí của thầy trò HLV Grant McCann khi bị tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH với 39 điểm sau 29 vòng đấu.

Mặc dù chưa phải quá lo lắng khi vẫn đang hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 13 điểm, thế nhưng việc bị tốp 6 nới rộng khoảng cách lên tới 8 điểm đang khiến cho Hull City dần đánh mất lợi thế trong cuộc đua thăng hạng. Đáng nói hơn là chuỗi trận vừa rồi cũng đang khiến những lo lắng cho đội bóng này ở những vòng đấu tới đây tăng lên.

Ngay như ở vòng đấu cuối tuần này, mặc dù được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Brentford, thế nhưng hy vọng vào 1 kết quả khởi sắc của thầy trò HLV Grant McCann là cũng rất hạn chế. Ngoài việc vừa trải qua chuỗi trận tệ hại như kể trên thì vốn dĩ phong độ tại sân nhà của đội bóng này cũng chẳng khá hơn là bao khi đã thua cả 4 trận gần nhất.

Ở phía bên kia chiến tuyến, mặc dù đang có vị trí tốt hơn so với đội chủ sân KCOM khi đứng thứ 5 với 47 điểm sau 29 vòng đấu, thế nhưng Brentford cũng đang có những dấu hiệu sa sút khi đã để thua liên tiếp cả 2 trận gần đây. Bên cạnh đó thì thành tích thi đấu sân khách của đội bóng này cũng không tốt khi chỉ thắng 1, còn lại thua 3 và hoà 2 ở 6 trận gần đây.

Tuy nhiên, hy vọng cho thầy trò HLV Thomas Frank  ở cuộc đọ sức sắp tới vẫn là lớn hơn rất nhiều khi so với Hull City họ vẫn được đánh giá cao hơn, đặc biệt là trên sàn giao dịch châu Á khi được xếp ở tỷ lệ -1/2. Nên nhớ trong quá khứ, hiếm hoi lắm Brentford mới được nằm cửa trên khi làm khách của Hull City chứ chưa nói đến chấp sâu như vậy, vì thế việc niềm tin cho thầy trò HLV Grant McCann lớn hơn cũng là dễ hiểu.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng thang điểm ăn khá cân bằng. Ở vào hoàn cảnh mà phong độ hàng công của 2 đội đang khá bất ổn, bên cạnh kết quả đối đầu không mấy cởi mở trong quá khứ, mức tỷ lệ này đang đem đến nhiều hy vọng cho khả năng bùng nổ của trận đấu, vì vậy nên đặt niềm tin cho mốc trên.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 10 lần đụng độ gần đây, Hull City đã thắng 5, hoà 2 và thua 3 trước Brentford.

* Trên sân nhà, Hull City đã toàn thắng cả 4 lần tiếp đón Brentford gần nhất.

* Lượt đi mùa này, 2 đội hoà 0-0 trên sân của Brentford.

* 7 cuộc chạm trán gần nhất, đội cửa trên đã thắng kèo châu Á tới 5 lần.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Hull City: Jn Toral, Pennington, Callum Elder, de Wijs, Josh Bowler vắng mặt vì chấn thương; trong khi Angus McDonald cũng không được lựa chọn.

Brentford: Chấn thương khiến cho Nikolaos Karelis, Josh Clarke, Sergi Canos, Mokotjo và Pontus Jansson vắng mặt ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Brentford (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa: Hull City Hạng Nhất Anh Brentford
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo