Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Hàn Quốc vs Ghana, 20h00 ngày 28/11: Căng thẳng tận cùng

29/11/2022 09:29

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Ghana, 20h00 ngày 28/11, World Cup 2022. Cơ hội đi tiếp của Hàn Quốc là không nhỏ khi hiện họ chỉ xếp sau Bồ Đào Nha với 2 điểm ít hơn.

Trước một Uruguay được đánh giá cao hơn, Hàn Quốc đã có trận ra quân không tệ ở VCK World Cup năm nay khi cầm hòa đội bóng Nam Mỹ. Hơn nữa, đội bóng "Xứ kim chi" còn thể hiện được một thế trận sòng phẳng so với Uruguay. Ở 3 trận giao hữu trước đó, đại diện của châu Á cũng đã bất bại với 2 thắng, 1 hòa, trong đó từng đánh bại Cameroon và hòa Costa Rica, đây đều là những đội bóng đang có mặt tại VCK Worrld Cup năm nay.

Bên kia chiến tuyến, Ghana để thua trận mở màn với tỷ số 2-3 trước Bồ Đào Nha. Đó là trận đấu mà đội bóng của châu Phi đã tỏ ra thiếu bản lĩnh ở những thời điểm quan trọng. Nên nhớ là họ từng gỡ hòa chỉ sau khi bị dẫn trước 8 phút nhưng nhận liên tiếp 2 bàn thua sau đó chỉ đó 5 phút. Trước khi đến Qatar, Ghana đã có trận giao hữu rất chất lượng và kết quả là họ đã dánh bại Thụy Sĩ với tỷ số 2-0, đội bóng từng thắng Cameroon ở lượt trận đầu tiên ở World Cup 2022.

Tỷ lệ

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á HÀN QUỐC VS GHANA:

Với những gì hai đội đã thể hiện ở lượt trận đầu bảng H, ít nhiều có thê thấy được Hàn Quốc là đội đã làm tốt hơn khi dành 1 điểm trước Uruguay được đánh giá cao hơn. Trong khi đó, dù thua sát nút 2-3 trước Bồ Đào Nha nhưng đó là trận đấu mà Ghana đã thua toàn diện về thế trận trước "Selecao châu Âu". Vì vậy, niềm tin dành cho Hàn Quốc là khả quan hơn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU HÀN QUỐC VS GHANA:

Hàn Quốc dù đã giữ sạch lưới trước Uruguay nhưng đó là trận đấu mà họ đã gặp may khi không dưới 2 lần bóng tìm đến cột dọc và xà ngang. Trong khi đó, Ghana đã không ngần ngại ăn miếng trả miếng với Bồ Đào Nha ở lượt trận ra quân vừa qua và họ đã có 2 bàn thắng, bên cạnh đó thì hàng thủ của đại diện đến từ châu Phi tỏ ra kém hiệu quả, trong đó họ nhận 3 bàn thua chỉ trong vòng 15 phút. Vì vậy, trận đấu này được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU HÀN QUỐC VS GHANA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Hàn Quốc thắng

THỐNG KÊ PHONG HÀN QUỐC VS GHANA:

Phong độ Hàn Quốc vs Ghana

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN HÀN QUỐC VS GHANA:

Hàn Quốc (4-3-3): K. Seung-Gyu; K. Moon-Hwan, K. Min-Jae, K. Young-Gwon, K. Jin-Su; J. Woo-Young, H. In-Beom, L. Jae-Sung; N. Sang-Ho, S. Heung-Min, H. Ui-Jo.

Ghana (3-5-2): L. Ati-Zigi; D. Amartey, A. Djiku, M. Salisu; A. Seidu, T. Partey, M. Kudus, S. Samed, A. Baba; A. Ayew, I. Williams.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ HÀN QUỐC VS GHANA:

Lựa chọn tốt nhất: Hàn Quốc -1/4

Dự đoán tỷ số 2-1

 
Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo