Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha, 22h00 ngày 02/12: Tìm lấy lối thoát

02/12/2022 10:24

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha, 02h00 ngày 02/12, World Cup 2022. Hàn Quốc ra quân ở bảng H với trận hòa không bàn thắng trước Uruguay đáng khích lệ. Tuy nhiên, đại diện châu Á đã để thua Ghana tiếc nuối ở lượt trận thứ 2 và đối diện với nguy cơ dừng bước ngay từ vòng bảng.

Lúc này, Hàn Quốc đang đứng ở vị trí thứ 3 tại bảng H và vẫn còn cơ hội đi tiếp. Điều kiện tiên quyết là giành được 3 điểm trước Bồ Đào Nha. Chỉ khi đó thì Hàn Quốc mới có thể mơ về tấm vé đi tiếp tại bảng đấu của mình. Có 3 kịch bản xảy ra ở trận đấu còn lại sau khi Hàn Quốc giành chiến thắng trước Bồ Đào Nha. Đầu tiên, nếu Ghana cũng giành 3 điểm thì công sức của Hàn Quốc coi như đổ sông đổ biển. Trong trường hợp Ghana hòa, hai đội sẽ có bằng điểm. Hiện tại, hiệu số của Ghana đang hơn Hàn Quốc 1 bàn. Do vậy, nếu Hàn Quốc chỉ thắng Bồ Đào Nha với cách biệt 1 bàn thì hai đội sẽ bằng hiệu số. Lúc này, tiêu chí tiếp theo để phân định thứ hạng là số bàn thắng. Ghana đang hơn Hàn Quốc tới 3 bàn thắng ở giải đấu này nên rõ ràng là đội có lợi thế tốt hơn. Hàn Quốc chỉ có thể vượt lên trên Ghana nếu thắng Bồ Đào Nha với cách biệt 2 bàn hoặc thắng với tỉ số 4-3 đồng thời hy vọng Ghana không ghi thêm bàn trước Uruguay.

nếu Uruguay thắng với cách biệt 2 bàn thì họ cũng không thể đi tiếp vì Hàn Quốc vẫn hơn về chỉ số bàn thắng ghi được. Trong trường hợp Hàn Quốc và Uruguay bằng điểm, cơ hội duy nhất để Uruguay vượt lên là thắng Ghana với cách biệt 3 bàn. Rõ ràng, kịch bản Uruguay thắng Ghana là tốt nhất để Hàn Quốc có thể mơ về tấm vé đi tiếp vào vòng trong ở World Cup lần này. “Con hổ châu Á” từng lọt vào vòng knock-out ở World Cup 2010. Tuy nhiên, họ đã phải dừng bước ở vòng bảng trong 2 chiến dịch World Cup gần đây. Và rất có thể giải đấu tại Qatar lần này sẽ chứng kiến Hàn Quốc về nước sớm lần thứ 3 liên tiếp. Đơn giản là bởi những kịch bản đi tiếp đều đòi hỏi một tiêu chí quá phũ phàng là Hàn Quốc phải thắng Bồ Đào Nha.

Tỷ lệ Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á HÀN QUỐC VS BỒ ĐÀO NHA:

Trước giải đấu này, Bồ Đào Nha không được xem là một ứng viên vô địch. Nhưng họ đã gây ấn tượng trong 2 trận đấu đầu tiên ở vòng bảng. Giờ thì HLV Fernando Santos cần phải có những toan tính thực sự hợp lý trước Hàn Quốc để hướng tới vòng 1/8 ở một vị thế tốt nhất có thể. Một trận hòa là quá đủ, và điều quan trọng là Bồ Đào Nha cần bảo vệ được các cầu thủ khỏi chấn thương để có những lựa chọn tốt nhất cho vòng đấu loại trực tiếp.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU HÀN QUỐC VS BỒ ĐÀO NHA:

Nhưng muốn có bàn là một chuyện, có khả năng làm điều đó không cũng là một vấn đề. Ở giải đấu lần này, Hàn Quốc không thể hiện được khả năng ghi bàn đáng chú ý. Hàn Quốc tịt ngòi trước Uruguay trong một trận đấu hoàn toàn lép vế rồi ghi được 2 bàn vào lưới Ghana nhưng ép sân trong toàn bộ thời gian cuối trận mà không ghi nổi bàn gỡ hòa. Trong khi đó, Bồ Đào Nha cũng không có khát khao ghi bàn đủ lớn. Kiểm soát thế trận và giành 1 điểm là ưu tiên lớn hơn với Bồ Đào Nha khi họ đã có vé vào vòng trong và phải toan tính cho những trận đánh tiếp theo. Do vậy, trận đấu tới có thể chứng kiến số bàn thắng bị giới hạn tối đa.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU HÀN QUỐC VS BỒ ĐÀO NHA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Bồ Đào Nha thắng

THỐNG KÊ PHONG HÀN QUỐC VS BỒ ĐÀO NHA:

Phong đọ Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN HÀN QUỐC VS BỒ ĐÀO NHA:

Hàn Quốc: Seung-gyu; Moon-hwan, Min-jae, Young-gwon, Jin-su; Woo-young, In-beom; Chang-hoon, Woo-yeong, Heung-min; Gue-sung.

Bồ Đào Nha: Diego Costa, Cancelo, Pepe, Dias, Guerreiro, Bernardo, Neves, Carvalho, Fernandes, Ronaldo, Félix.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ HÀN QUỐC VS BỒ ĐÀO NHA:

Lựa chọn tốt nhất: Hàn Quốc + 3/4

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo