Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Gorodeya vs Dinamo Minsk, 22h00 ngày 11/4: Khôn nhà dại chợ

11/04/2020 19:56

Nhận định bóng đá Gorodeya vs Dinamo Minsk, 22h00 ngày 11/4 – khuôn khổ Vòng 4 VĐQG Belarus. Rốt cuộc thì đến vòng đấu thứ 3 vừa rồi, Gorodeya cũng đã có được những điểm số đầu tiên ở mùa giải năm nay sau khi giành được chiến thắng 1-0 trước Belshina Babruisk. Đáng chú ý khi kết quả này thầy trò HLV Oleg Radushko có được trên sân khách, điều mà thời gian qua họ vốn không được đánh giá cao khi để thua tới 5 và chỉ thắng 1 sau 8 trận.

Nhờ vào 3 điểm vừa có được, lúc này Gorodeya đã tạm thời thoát ra khỏi nhóm cuối BXH khi vươn lên vị trí thứ 14 và quan trọng là họ không chỉ tạo được hưng phấn cho bản thân mà còn tạo thêm niềm tin cho giới mộ điệu ở những vòng đấu tiếp theo. Và chẳng nói đâu xa, hy vọng ấy đã được khơi dậy ở cuộc chạm trán với Dinamo Minsk cuối tuần này.

Không chỉ bắt nguồn từ chiến thắng trước Belshina Babruisk vừa rồi, niềm tin vào 1 kết quả tích cực cho thầy trò HLV Oleg Radusko còn được củng cố thêm nhờ việc họ sẽ được chơi trên sân nhà ở vòng đấu này. Cần biết rằng tại Haradzeya, Gorodeya đang duy trì được phong độ khá tốt với 4 chiến thắng và 1 hoà ở 7 trận gần nhất.

Hơn nữa, đối thủ mà thầy trò HLV Oleg Radusko phải chạm trán tới đây cũng chỉ là 1 Dinamo Minsk đang đánh mất chính mình. Cụ thể cũng giống như Gorodeya, sau 2 thất bại đầu tiên, đến vòng 3 vừa rồi thầy trò HLV Sergei Gurenko mới có được chiến thắng. Tuy nhiên, tình hình của đội bóng này có dấu hiệu nguy cấp hơn nhiều.

Cụ thể ở đây là việc Dinamo Minsk sa sút đã được dự báo trước từ thời điểm kết thúc mùa giải 2019 khi 1 loạt trụ cột đã dứt áo ra đi. Và những kết quả thi đấu từ đó đến nay của họ cũng hết sức bết bát. Chẳng nói đâu xa, ngay từ đầu mùa 2020 đến nay, nếu tính cả 2 thất bại ở Tứ kết Cúp QG trước BATE Borisov, thầy trò HLV Sergei Gurenko đã thua tới 4 sau 5 trận.

Đáng ngại hơn là thành tích thi đấu xa nhà của đội bóng này cũng rất tệ khi đã toàn thua ở cả 4 trận gần nhất, riêng ở 5 lần cuối cùng làm khách của Gorodeya, họ cũng chỉ thắng 1, còn lại thua 2 và hoà 2. Chính vì đặc điểm như vậy mà về chuyên môn, Dinamo Minsk đang tỏ ra thất thế hơn, tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi trên sàn giao dịch châu Á, họ mới là những người đang được đánh giá cao hơn.

Cụ thể ở trận đấu tới, thầy trò HLV Sergei Gurenko được niêm yết ở tỷ lệ -1/2 cùng điểm ăn thậm chí còn thấp hơn đôi chút so với Gorodeya. Cần biết rằng, ở 2 lần gần nhất làm khách của đối thủ này, Dinamo Minsk cũng chỉ chấp 1/4. Trong bối cảnh đang thi đấu bết bát, mà lại chấp sâu hơn như vậy, rõ ràng là có lý do để đặt niềm tin cho họ ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, tỷ lệ chính của trận đấu được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, với mức kèo như vậy, đánh giá cho khả năng bùng nổ của trận đấu là không cao. Thực tế thì ở vào hoàn cảnh mà hàng công cả 2 đang thi đấu không mấy ổn định và vốn dĩ những lần đụng độ trước đó cũng không có nhiều bàn thắng được ghi, ý kiến trên là có cơ sở, vì vậy nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ GORODEYA VS DINAMO MINSK:

Nhận định bóng đá Gorodeya vs Dinamo Minsk, 22h00 ngày 11/4: VĐQG Belarus

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU GORODEYA VS DINAMO MINSK:

* 9 lần đụng độ gần đây, Gorodeya đã thắng 3, trong khi Dinamo Minsk thắng tới 4.

* Trên sân nhà, Gorodeya đã thắng 2, hoà 2 và chỉ thua 1 ở 5 lần tiếp đón Dinamo Minsk gần nhất.

* Mùa trước, Dinamo Minsk đã thắng 1-0 trên sân nhà ở lượt đi, lượt về Gorodeya thắng lại tới 3-1.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ GORODEYA VS DINAMO MINSK:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG GORODEYA VS DINAMO MINSK:

- Gorodeya: Artem Arhipov vắng mặt vì lý do cá nhân, trong khi Yuri Volovik vẫn ngồi ngoài vì chấn thương.

- Dinamo Minsk: Miha Goropevseki trở lại sau án treo giò; trong khi Igor Shitov bị đẩy xuống đội dự bị.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN GORODEYA VS DINAMO MINSK:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dinamo Minsk (-1/2) cả trận và Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa: Dinamo Minsk
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo