Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Go Ahead Eagles vs Utrecht, 00h30 ngày 14/2: Go Ahead Eagles không phải kênh đầu tư an toàn

13/02/2020 15:03

Nhận định bóng đá Go Ahead Eagles vs Utrecht, 00h30 ngày 14/2 - thuộc khuôn khổ vòng tứ kết Cúp quốc gia Hà Lan. Go Ahead Eagles được đá trên sân nhà tại tứ kết Cúp quốc gia Hà Lan mùa này. Đó là một lợi thế không hề nhỏ và với nhiều người, nó còn như một đảm bảo để Go Ahead Eagles có thể giành kết quả tốt nhất trong 90 phút tranh tài sắp tới với Utrecht.

Bởi lẽ trên sân nhà, Go Ahead Eagles vẫn đang vô cùng tự tin với mạch trận bất khả chiến bại. Cụ thể, 14 trận tiếp khách liên tiếp gần đây tính trên mọi đấu trường, đội bóng này không để thua bất cứ trận nào, họ thắng 6, hòa 8 trận. Hai trận sân nhà gần nhất, Go Ahead Eagles toàn thắng cả về tỷ số và kèo châu Á.

Tuy nhiên, vấn đề mà người hâm mộ cần đặc biệt quan tâm là Go Ahead Eagles vẫn hoàn toàn ở thế chiếu dưới trong trận đấu sắp tới với Utrecht. Đây là lần đầu tiên ở mùa giải này, Go Ahead Eagles được chấp kèo mà kèo châu Á vào sáng 12/2 đã đổi từ 1/2:0 sang mức 3/4:0. Đó là dấu hiệu sớm cho thấy Go Ahead Eagles không phải kênh đầu tư an toàn.

Thông tin cốt lõi người hâm mộ cần nắm được là Go Ahead Eagles đang thi đấu tại giải hạng 2 Hà Lan. Con đường vào tứ kết Cúp quốc gia mùa này của họ quả thực đã quá suôn sẻ. Những trận đấu trước đó Go Ahead Eagles chỉ phải đối đầu những đội hạng lông như IJsselmeervogels, Twente Enschede hay Almere City.

Utrecht từng thắng Go Ahead Eagles 3 trận đối đầu liên tiếp giai đoạn 2015-2017. Tại Cúp quốc gia mùa này, Utrecht cũng sớm cho thấy quyết tâm chinh phục khi luôn tung ra sân đội hình gồm nhiều trụ cột. Trước đây khi làm khách của Go Ahead Eagles, Utrecht mới 1 lần xếp cửa trên với mức chấp -1/2 theo kèo châu Á. Bởi vậy mức chấp -3/4 ở lần tái ngộ sắp tới càng cho thấy rằng đội khách là lựa chọn đáng tin cậy.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ AHEAD EAGLES VS UTRECHT:

Nhận định bóng đá Go Ahead Eagles vs Utrecht, 00h30 ngày 14/2: Cúp QG Hà Lan

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU AHEAD EAGLES VS UTRECHT:

- Go Ahead Eagles thắng 2, hòa 1, thua 3 trên 6 trận đối đầu trước đây.

- Utrecht toàn thắng 3 trận đối đầu gần nhất cả về tỷ số và kèo châu Á.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ AHEAD EAGLES VS UTRECHT:

Lựa chọn tốt nhất: Utrecht -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

Tham khảo: Tài 3 cả trận

Từ khóa: Utrecht
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo