Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Girona vs Real Sociedad, 23h30 ngày 02/10: Tìm lại vị thế

02/10/2022 11:32

Nhận định Girona vs Real Sociedad, 23h30 ngày 02/10, VĐQG Tây Ban Nha. Mất điểm trước Getafe, đoàn quân HLV Alguacil Imanol đánh mất lợi thế trong cuộc đua top 4. 

Không được giới chuyên gia đánh giá cao, đoàn quân Girona chứng tỏ thực lực yếu kém của mình với chuỗi phong độ bấp bênh vừa qua. Thống kê cho thấy đoàn quân HLV Michel chỉ thắng 2 hòa 1 và thua 3 trận trong tổng 6 lần ra sân trước đó. Lối chơi đội nhà vẫn tỏ ra thiếu tính ổn định, dù có chiến thắng ở lượt trận gần nhất nhưng hàng thủ vẫn cho thấy một sự thiếu an toàn. Điều này cho thấy rằng Girona đang đánh mất đi sự bình tĩnh vốn có của mình. Đối thủ của họ trong kèo đấu này là một đối trọng cực mạnh, vì thế sự chuẩn bị là cực kì cần thiết nếu không muốn nhận lấy một thất bại nặng nề.

Ở phía còn lại, hiện tại Real Sociedad đang xếp ở vị trí thứ 8 và có được 10 điểm, với 7 pha lập công và hàng thủ bấp bênh để thủng lưới 8 bàn. Nếu không tính trận thua trước Getafe thì Real Sociedad đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Qua đó cho thấy rằng họ có phong độ Alguacil Imanol đối với các đối thủ trong giải quốc nội này, bởi vì đó là một sự chênh lệch không thể lấp đầy. Với khát khao có được 3 điểm để lấy lại ngôi vị top 4 thì tin rằng Real Sociedad sẽ có một sự chuẩn bị tốt cùng một tâm thế ổn định khi bước vào trận đấu.

Tỷ lệ Girona vs Real Sociedad

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á GIRONA VS REAL SOCIEDAD:

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đẳng cấp là điều quá lớn để san lấp khoảng cách này của 2 đội bóng. Thống kê trong 3 lần gặp nhau trước đó Real Sociedad có được 1 chiến thắng rất ấn tượng trước đối chủ nhà với tỉ số 5 – 0. Bên cạnh đó việc Girona chỉ là một đội bóng tầm trung tại Laliga cũng khiến tập thể này vẫn chưa thể hòa nhập quá tốt với với giải đấu. Chỉ thắng 2 trong tổng 5 lần ra sân gần nhất là minh chứng rõ nét cho điều đó. Dù hành quân xa nhà tuy nhiên với bản lĩnh cũng như khát khao có được 3 điểm trọn vẹn để hướng đến top 4 tin rằng Real Sociedad sẽ làm tốt và mang về chiến thắng ở kèo đấu này. Dự đoán chọn Real Sociedad -0.25 cho kèo châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU GIRONA VS REAL SOCIEDAD:

Lối chơi tấn công mạnh mẽ thường thấy của Real Sociedad luôn cho ta sức hút nhất định, ở giải quốc nội họ luôn làm vậy, chèn ép đối thủ đến nghẹt thở. Với một kèo đấu hết sức nhẹ nhàng cùng phong độ hủy diệt của hàng công khi ghi đến 8 bàn chỉ sau 5 trận cho thấy rằng đây là một thế trận áp đảo hoàn toàn cùng với nhiều bàn thắng xảy ra. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.25.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU GIRONA VS REAL SOCIEDAD:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Real Sociedad thắng

THỐNG KÊ PHONG GIRONA VS REAL SOCIEDAD:

Phong độ Girona vs Real Sociedad

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN GIRONA VS REAL SOCIEDAD:

Girona: Carlos; Bueno, D Lopez, Juanpe; Martinez, Romeu, A Garcia, Gutierrez; Villa, Castellanos, Riquelme.

Real Sociedad: Remiro; Sola, Zubeldia, Pacheco, Munoz; Merino, Zubimendi, Turrientes; Mendez, Sorloth, Kubo

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ GIRONA VS REAL SOCIEDAD:

Lựa chọn tốt nhất: Real Sociedad -1/4

Dự đoán tỷ số 1-3

 
Từ khóa: La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo