Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Getafe vs Valladolid, 21h15 ngày 01/10: Điểm tựa sân nhà

01/10/2022 09:17

Nhận định Getafe vs Valladolid, 21h15 ngày 01/10, VĐQG Tây Ban Nha. Với trận thua 0 – 1 trước Cadiz, thì đội khách tiếp chuỗi trận bết bát của mình tại Laliga. 

Đội chủ sân Getafe vừa có chuỗi trận thậm tệ ở mùa giải với này. Qua 4 vòng đấu họ có được cho mình 1 trận hòa và 3 trận thua qua 4 vòng đấu đầu tiên và hiện tại đang nằm ở trong top những đội bóng trụ hạng. Nhưng ở hai trận thắng liên tiếp gần đây giúp đội chủ nhà thoát khỏi nhóm trụ hạng. Đây là thành tích không tốt cho khởi đầu mới trong giải quốc nội. Hiện tại hàng công và thủ ở mùa giải này của đội chủ nhà đang gặp vấn đề về tâm lí. Nhưng tiếp tục thi đấu như hai trận đấu vừa rồi thì khả năng có được chiến thắng cũng rất cao.

Đội khách Valladolid vừa có trận thắng đầy kịch tính trước Almeria với tỉ số 1 – 0 ở trận ra quân đầu mùa giải mới. Và ở hai vòng đấu vừa rồi họ đã nhận hai trận thua liên tiếp nên đôi khách chính thức rơi xuống nhóm trụ hạng. Đây là thành tích vô cùng tệ cho khởi đầu mới trong giải quốc nội. Hiện tại hàng công và thủ ở mùa giải này của đội khách đang thi đấu vô cùng kém sắc so với các đội còn lại ở Laliga. Và nếu tiếp tục thi đấu như hiện tại khả năng có được chiến thắng là rất thấp.

Tỷ lệ Getafe vs Valladolid

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á GETAFE VS VALLADOLID:

Getafe đang trải qua một những trân đấu gần đây tương đối thành công và đang có thành tích an toàn so với nhóm trụ hạng. Một con số thống kê ở những trận đấu thi đấu tại sân khách, Real Sociedad có được cho mình 3 chiến thắng 1 hoà và 1 thua ở 5 trận thi đấu trên khách gần nhất. Ở phía còn lại đội khách đang gặp vấn đề tâm lí và với tâm lí thi đấu xa nhà nên cũng rất khó để cho họ có được chiến thắng. Chọn Getafe -0.25 cho kèo châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU GETAFE VS VALLADOLID:

Thống kê 3/5 trận thi đấu gần nhất đội chủ nhà đều có những trận đấu nổ xỉu. Mùa giải này cũng chứng kiến lối chơi không mấy cởi mở của các vị khách với 3/5 trận nổ Xỉu không khấm khá hơn so với đội chủ nhà. Chắc chắn hai đội sẽ cống hiến một kịch bản với ít bàn thắng xảy ra. Dự đoán một trận đấu ít bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Xỉu 2.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU GETAFE VS VALLADOLID:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Getafe thắng

THỐNG KÊ PHONG GETAFE VS VALLADOLID:

Phong độ Getafe vs Valladolid

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN GETAFE VS VALLADOLID:

Getafe: Soria, Nyom, Cabrera, Etxeita, Suarez, Cucurella, Timor, Maksimovic, Jason, Molina, Rodriguez.

Valladolid: Masip, Martinez, Salisu, Olivas, Moyano, Plano, Herrero, Fernandez, Hervias, Guardiola, Ramirez.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ GETAFE VS VALLADOLID:

Lựa chọn tốt nhất: Getafe -1/4

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo