Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Frosinone vs Chievo, 23h00 ngày 25/5: Cùng nhau chia điểm

25/05/2019 10:01

Vòng 38 cũng là vòng đấu cuối cùng tại giải VĐQG Serie A mùa này xuất hiện nhiều cặp đấu thủ tục. Frosinone vs Chievo là một trong số đó. Với việc đội xếp thứ 17 Empoli đã có 38 điểm, Frosinone 24 điểm và Chievo 16 điểm đã sớm nói lời tạm biệt Serie A và có sự chuẩn bị sớm để "làm lại từ đầu" tại Serie B mùa tới.

Tất nhiên, trong ngày mùa giải hạ màn, cả Frosinone và Chievo đều muốn tri ân khán giả bằng một màn trình diễn thể hiện những nỗ lực cao nhất, cố gắng tạo ra những pha bóng đẹp nhất. Trong bối cảnh ấy, giới chuyên gia tin rằng trong 90 phút tranh tài sắp tới giữa hai đội sẽ có rất nhiều bàn thắng được ghi.

Trong những lần gặp nhau trước đây, cả Frosinone và Chievo đều thể hiện sự thận trọng trong từng pha bóng và kết quả là không có nhiều pha lập công xuất hiện. Đơn cử như  5 trận đối đầu gần đây giữa hai đội, 4 trận đã kết thúc với chỉ tối đa 2 bàn/trận. Vậy nên, khi nhà cái ra kèo tổng bàn thắng trận này mức 3 1/4, người hâm mộ đều sớm cảm nhận thấy dấu hiệu an toàn ở lựa chọn TÀI.

Tóm lại, Tài 3 1/4 là lựa chọn tối ưu trước giờ bóng lăn ở trận đấu này. Còn ở kèo châu Á cả trận, với lợi thế sân nhà, Frosinone xứng đáng được xếp cửa trên. Nhưng khi điểm ăn ở lựa chọn Chievo biến động theo hướng giảm từ chiều 24/5, người hâm mộ hiểu rằng chủ nhà sẽ là lựa chọn kém an toàn. Nhiều khả năng trận đấu đêm nay sẽ được đưa tới kịch bản HÒA để "cả nhà cùng vui" trong ngày Serie A 2018/19 hạ màn.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Chievo toàn thắng 6 trận đối đầu trước đây cả về tỷ số và kèo châu Á.

- 4 trên 5 trận đối đầu gần đây khép lại với tổng bàn thắng chẵn.

Thông tin lực lượng

Frosinone: Bartosz Salamon, Raman Chibsah, Mirko Gori vắng mặt vì chấn thương, Andrea Pinamonti bận làm nghĩa vụ quốc gia.

Chievo: Ezequiel Schelotto và Luca Rossettini chấn thương, Federico Barba và Mariusz Stepinski bị treo giò.

Đội hình dự kiến

Lựa chọn tốt nhất: Tài 3 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-2

Từ khóa: Chievo Frosinone Serie A
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo