Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Estudiantes vs Racing Club, 07h10 ngày 10/3: Niêm yết ở cửa trên

09/03/2020 11:59

Nhận định bóng đá Estudiantes vs Racing Club, 07h10 ngày 10/3 – khuôn khổ Vòng 23 VĐQG Argentina. Như vậy là sau 22 vòng đấu, Racing Club đã có được 36 điểm và đang đứng thứ 6 trên BXH. Theo như tính toán ở vòng đấu cuối, chỉ cần 1 kết quả hoà hoặc thậm chí là thua với cách biệt tối thiểu, thầy trò HLV Beccacece sẽ chắc suất dự Copa Sudamericana. Trong khi dù khó khăn hơn đôi chút nhưng cơ hội giành vé dự Copa Lỉbertadoes của đội bóng này cũng vẫn còn.

Cụ thể lúc này khoảng cách giữa Racing Club với nhóm dự Copa Libertadores chỉ là về hiệu số bàn thắng bại, vì vậy khả năng cạnh tranh của họ vẫn còn, điều quan trọng là họ sẽ cần phải đạt được kết quả tốt mà cụ thể là 1 chiến thắng trong chuyến là khách trên sân của Estudiantes ở vòng đấu cuối sẽ đảm bảo cho điều kiện cần với nhiệm vụ này.

Trước đối thủ không quá mạnh, mục tiêu của thầy trò HLV Beccacece là hoàn toàn có khả năng thực hiện. Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại thì phong độ của Racing Club cũng đang đem đến sự tin tưởng khi 7 trận liên tiếp gần đây họ đã bất bại, trong đó 2/3 trận gần nhất đều là những chiến thắng. Riêng trên sân khách, họ cũng thể hiện 1 bộ mặt tích cực với 10/11 trận bất bại từ đầu mùa.

Không những thế, ở phía bên kia chiến tuyến, với việc đang đứng ở tận vị trí thứ 13 trên BXH với 30 điểm sau 22 vòng đấu, Estudiantes đã không còn cơ hội cạnh tranh suất dự Copa Sudamericana khi khoảng cách đã là 6 điểm. Cũng vì thế mà ở vòng đấu tới đây, động lực là điều mà thầy trò HLV Desabato đang bị nghi ngờ.

Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại, phong độ của Estudiantes cũng rất đáng ngờ đã để thua tới 3 và chỉ hoà 2 ở 5 trận gần đây. Bên cạnh đó, dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng với kết quả toàn thua liên tiếp ở cả 2 trận gần nhất, Jorge Luis Hirschi cũng không được xem như điểm tựa quá lớn cho thầy trò HLV Desabato. 

Tuy nhiên, bất ngờ là Estudiantes mới là cái tên được niêm yết ở cửa trên với mức chấp 1/4 cùng điểm ăn thấp ở cuộc đọ sức sắp tới. Nên nhớ, ở lần gần nhất tiếp đón Racing Club, thầy trò HLV Desabato còn bị xếp ở cửa dưới với chính mức kèo này, và ở hoàn cạnh đang bất lợi về chuyên môn mà lại được đặt trong mức chấp như vậy rõ ràng là 1 tín hiệu tích cực. Vì vậy vẫn có thể đặt niềm tin cho họ ở trận đấu tới.

Trong khi đó, mặc dù những cuộc đụng độ gần đây giữa 2 đội trên sân của Estudiantes thường diễn ra khá cởi mở và tính chất của cuộc đối đầu hiện tại cũng không còn quá căng thẳng, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà, khả năng bùng nổ của cuộc đụng độ này đang không được đánh giá cao. Vì vậy mốc dưới được xem là lựa chọn phù hợp hơn trong trường hợp này. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ ESTUDIANTES VS RACING CLUB:

Nhận định bóng đá Estudiantes vs Racing Club, 07h10 ngày 10/3: VĐQG Argentina

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU ESTUDIANTES VS RACING CLUB:

* 33 lần đụng độ gần đây, Estudiantes đã thắng 14, trong khi Racing Club chỉ thắng 10..

* Estudiantes đã thắng 4, hoà 3 và thua 3 ở 10 lần cuối cùng tiếp đón Racing Club tại giải VĐQG Argetina.

* Đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở 9/11 lần đụng độ gần nhất.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ESTUDIANTES VS RACING CLUB:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG ESTUDIANTES VS RACING CLUB:

- Estudiantes: Marcos Rojo vắng mặt vì chấn thương; trong khi Leonardo Jara vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân. 

- Racing Club: Agusto Solari, Diego Gonzalez, Nery Dominguez và Marcelo Diaz không thể góp mặt ở trận này vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ESTUDIANTES VS RACING CLUB:

Nhận định bóng đá Estudiantes vs Racing Club, 07h10 ngày 10/3: VĐQG Argentina

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2) cả trận và Estudiantes (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: Estudiantes Racing Club
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo