Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Energetik-BGU vs BATE Borisov, 21h00 ngày 19/3: Thử thách đáng ngại

19/03/2020 17:09

Nhận định bóng đá Energetik-BGU vs BATE Borisov, 21h00 ngày 19/3 – khuôn khổ Vòng 1 VĐQG Belarus. Thất bại trong cuộc đua giành chức vô địch ở mùa giải 2019 khi chỉ có được ngôi Á quân, như vậy là BATE Borisov đã chính thức trở thành cựu vương sau 13 mùa liên tiếp thống trị giải VĐQG Belarus. Cũng chính vì vậy mà ở mùa giải năm nay, quyết tâm đòi lại vị thế của mình với thầy trò HLV Kirill Alshevsky đang là rất lớn.

Và ở vòng đấu mở màn, mặc dù phải làm khách trên sân của Energetik-BGU, thế nhưng 3 điểm chắc chắn đang là mục tiêu mà BATE Borisov đang hướng tới. Trên thực tế, với khả năng của mình, nhiệm vụ giành điểm tối đa ở vòng mở màn này là hoàn toàn có cơ sở, chưa kể phong độ ở thời điểm hiện tại của thầy trò HLV Kirill Alshevsky cũng đang rất tích cực. 

Cụ thể ở giai đoạn giao hữu trước mùa giải, sau giai đoạn đầu thi đấu không tốt, ở những trận gần đây, BATE Borisov đã phát huy được sức mạnh bằng 2 chiến thắng liên tiếp. Cùng với đó là tại Cúp QG Belarus, thầy trò HLV Kirill Alshevsky đã có màn khởi động đầy ấn tượng bằng chiến thắng chung cuộc 5-3 sau 2 lượt trận trước Dinamo Minsk để có mặt ở Bán kết.

Về phía đối diện, sau khi thành công trong việc trụ lại giải VĐQG Belarus ở mùa vừa rồi, Energetik-BGU cũng đã tỏ ra khá tự tin trước mùa giải mới, tuy nhiên với màn trình diễn có phần chưa thực sự thuyết phục khi chỉ thắng 2, còn lại toàn hoà và thua sau 9 trận giao hữu trước mùa, xem ra cần phải đánh giá lại sự tự tin ấy.

Không những thế, với việc phải chạm trán đương kim Á quân ngay ở vòng đấu mở màn thực sự là 1 thử thách đáng ngại dành cho thầy trò HLV Belyavskiy. Bên cạnh đó, dù được chơi trên sân nhà, nơi mà họ đã bất bại ở 10/13 trận vừa rồi, thế nhưng trước 1 BATE Borisov quá mạnh, thật khó để RCOP-BGU trở thành điểm tựa cho Energetik-BGU.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc BATE Borisov được niêm yết ở tỷ lệ -1 1/2 cùng thang điểm ăn cân bằng cũng đang cho thấy sự áp đảo của đội bóng này so với đối thủ. Cần biết rằng, ở mùa trước, khi Energetik-BGU mới thăng hạng, BATE Borisov cũng chỉ chấp 1 1/4, ở thời điểm hiện tại, khi mà đối thủ đã có kinh nghiệm hơn mà thầy trò HLV Kirill Alshevsky chấp như vậy rõ ràng là 1 sự đánh giá cao. Trong hoàn cảnh ấy, có thể đặt niềm tin cho BATE Borisov ở cuộc đọ sức này.

Ở phương diện bàn thắng, mức tỷ lệ được niêm yết cho cả trận là 3 hoà cùng thang điểm ăn khá cân bằng, với việc cùng sở hữu lối chơi khá cởi mở, bên cạnh đó đây cũng mới là vòng đấu mở màn, khả năng cả 2 sẽ tạo ra 1 cuộc đụng độ với kịch bản tưng bừng tới đây đang là rất lớn, vì vậy mốc trên được xem như lựa chọn đáng tin hơn ở cuộc đọ sức này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ ENERGETIK-BGU VS BATE BORISOV:

Nhận định bóng đá Energetik-BGU vs BATE Borisov, 21h00 ngày 19/3: VĐQG Belarus

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU ENERGETIK-BGU VS BATE BORISOV:

* 3 lần đụng độ gần đây, BATE Borisov đã thắng tới 2 và chỉ hoà 1 trước Energetik-BGU.

* Mùa trước Energetik-BGU đã thua 0-4 ở lượt đi trên sân nhà, đến lượt về thua tiếp 1-4 trên sân BATE Borisov.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ENERGETIK-BGU VS BATE BORISOV:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: BATE Borisov (-1 1/2) cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

Từ khóa: BATE Borisov
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo