Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Eintracht Frankfurt vs Basel, 00h55 ngày 13/3: Sức mạnh sân nhà

12/03/2020 11:24

Nhận định bóng đá Eintracht Frankfurt vs Basel, 00h55 ngày 13/3 – khuôn khổ Lượt đi vòng 1/8 - Europa League. Vượt qua thử thách đầy khó khăn mang tên RB Salzburg ở vòng 1/16 bằng chiến thắng chung cuộc 6-3, Eintracht Frankfurt đã có mặt ở vòng 1/8 Europa League mùa này. Và đối thủ ở vòng đấu tới đây của thầy trò HLV Adi Hutter đã được xác định là FC Basel, so với đại diện nước Áo ở vòng trước đó, đối thủ lần này có phần dễ chịu hơn.

Mặc dù vậy ở thời điểm hiện tại, niềm tin là điều mà Eintracht Frankfurt đang thiếu trước cuộc đụng độ sắp tới khi phong độ của đội bóng này đang không mấy tích cực. Cụ thể ở 5 trận gần đây, họ chỉ có được 1 chiến thắng, thậm chí còn để thua tới 2. Ngay như cuối tuần vừa rồi, thầy trò HLV Adi Hutter còn phải nhận thất bại tới 0-4 trước Leverkusen ở sân chơi quốc nội.

Ưu thể đáng trông đợi lớn nhất của đại diện nước Đức lúc này chính là sân nhà, nơi họ đã giành tới 5 chiến thắng ở 6 trận gần đây, trong đó có chiến thắng ấn tượng 3-1 trước chính RB Salzburg. Không những thế, lịch sử tiếp đón các đại diện Thuỵ Sĩ của Eintracht Frankfurt từ trước đến nay cũng rất tốt khi đã thắng tới 3 và chỉ hoà 1 sau 4 trận, vì vậy những lợi thế mà họ đang có vẫn được đánh giá là khá lớn.

Ở phía bên kia chiến tuyến, để có mặt ở vòng đấu này, Basel đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng chung cuộc 4-0 trước APOEL Nicosia. Tuy nhiên cần nhìn nhận rằng đây là đối thủ yếu hơn nhiều so với Eintracht Frankfurt ở vòng đấu tới đây, vậy nên cũng khó để đánh giá về khả năng thực sự của đội bóng này ở thời điểm hiện tại, nhất là khi giải VĐQG Thuỵ Sĩ đã tạm hoãn 2 tuần qua.

Bên cạnh đó, Basel cũng không phải đội bóng có phong độ tốt khi chơi xa nhà, bằng chứg là ở 6 trận gần đây thì họ đã để thua tới 4, riêng trên đất Đức thì tình hình còn tệ hơn khi mà ở 8 lần viếng thăm trước đây trong khuôn khổ đấu trường châu Âu, đại diện của Thuỵ Sĩ này cũng chỉ thắng 1, còn lại thua tới 5. Rõ ràng hy vọng cho 1 kết quả tốt với thầy trò HLV Marcel Koller ở trận đấu tới đang rất mong manh.

Tuy nhiên, như đã đề cập trước đó, phong độ bên phía Eintracht Frankfurt hiện tại cũng không thực sự ổn định, chưa kể trên sàn giao dịch châu Á, mức chấp của đội chủ nhà cũng chỉ là -1 cùng điểm ăn bỏ sâu, đây là mức kèo không thể hiện được ưu thế quá lớn của họ, chính vì thế, những hy vọng dành cho vị khách đến từ Thuỵ Sĩ là vẫn còn.

Ở mốc tổng bàn thắng cả trận, tỷ lệ được niêm yết là 2 3/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. Với tính chất khá quan trọng của trận đấu, mức kèo như vậy là khá cao, hơn nữa nhìn vào cách chơi của Eintracht Frankfurt từ đầu giải đến nay, không khó để nhận thấy sự thiếu chắc chắn nơi hàng thủ của đội bóng này, trong khi Basel cũng có hàng công không phải quá tệ. Vì vậy có thể kỳ vọng vào khả năng bùng nổ ở cuộc đọ sức này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO EINTRACHT FRANKFURT VS BASEL:

Nhận định bóng đá Eintracht Frankfurt vs Basel, 00h55 ngày 13/3: Europa League

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU EINTRACHT FRANKFURT VS BASEL:

* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

* Eintracht Frankfurt đã từng 8 lần đụng độ các đại diện của Thuỵ Sĩ, họ đã thắng 5, hoà 2 và thua 1. Trên sân nhà, thành tích của họ là thắng 3 và hoà 1 sau 4 lần tiếp đón nhóm đối thủ này.

* FC Basel đã thua tới 10 và chỉ thắng 2 sau 15 lần đụng độ các đại diện Bundesliga, riêng trên đất Đức họ đã thua tới 5 và chỉ thắng 1 sau 8 lần viếng thăm ở Cúp châu Âu.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ EINTRACHT FRANKFURT VS BASEL:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG EINTRACHT FRANKFURT VS BASEL:

- Eintracht Frankfurt: Chỉ có 3 trường hợp là Marco Russ, Bas Dost và Lucas Torro chưa chắc chắn ra sân.

- Basel: Kevin Bua, Luca Zuffi, Wolfswinkel, Kuzmanovic và van der Werff vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN EINTRACHT FRANKFURT VS BASEL:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Basel (+1) cả trận và Tài (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-2

Từ khóa: Basel Eintracht Frankfurt
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo