Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Ecuador vs Senegal, 22h00 ngày 29/11: Cuộc chiến sống còn

29/11/2022 09:37

Nhận định bóng đá Ecuador vs Senegal, 22h00 ngày 29/11, World Cup 2022. Ecuador chỉ cần 1 điểm là có thể đi tiếp, họ chắc chắn sẽ chơi phòng ngự phản công.

Phong độ ghi bàn của tiền đạo Ecuador còn khiến người bất ngờ hơn nữa khi biết rằng, không có cầu thủ nào ghi bàn nhiều hơn Valencia kể từ World Cup 2014 đến nay, mặc dù tiền đạo sinh năm 1989 đã không tham dự giải đấu vào năm 2018. Tính ra, chỉ có Lionel Messi và Cristiano Ronaldo sánh ngang Valencia về thành tích ghi bàn tại vòng bảng 3 kỳ World Cup gần nhất, tổng cộng 6 bàn.

Bên kia chiến tuyến, Senegal mở màn World Cup 2022 bằng thất bại 0-2 trước Hà Lan. Sau đó họ đánh bại chủ nhà Qatar với tỷ số 3-1 ở lượt trận thứ 2, chiến thắng này mang lại cơ hội đi tiếp cho đại diện của châu Phi. Phong độ của Senegal không cao bằng Ecuador ở thời điểm hiện tại, theo đó 5 trận gần nhất Edouard Mendy và các đồng đội thắng 2 và cũng phải nhận 2 thất bại. 

Senegal chỉ kém Ecuador và Hà Lan 1 điểm, một chiến thắng sẽ giúp họ chắc chắn có vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Đây chắc chắn là động lực để thầy trò Aliou Cisse nỗ lực hết sức trước Ecuador. Thủ môn Edouard Mendy, trung vệ Kalidou Koulibaly hay cầu thủ tấn công Ismaila Sarr vẫn là những niềm hy vọng lớn nhất của Senegal trước Ecuador. 

Tỷ lệ Ecuador vs Senegal

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ECUADOR VS SENEGAL:

Tỷ lệ châu Á trận Ecuador vs Senegal ở mức 0.25 nghiêng về phía đội bóng của Nam Mỹ. Cả hai đội đều sở hữu một vài cái tên chất lượng trong đội hình, nhưng về sự gắn kết trong lối chơi, Ecuador được đánh giá cao hơn. Ngoài ra, với 1 điểm nhiều hơn, Navas và các đồng đội chỉ cần 1 điểm là có thể chính thức đi tiếp. Với lợi thế về điểm số, HLV Gustavo Alfaro hoàn toàn có thể giăng bẫy để chờ đối thủ sa lưới.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ECUADOR VS SENEGAL:

0.25 chính là tỷ lệ mà Eduador đã chấp chủ nhà Qatar trong ngày khai mạc và giành chiến thắng 2-0. Tất nhiên, Senegal được đánh giá cao hơn, nhưng đại diện của Nam Mỹ hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng chung cuộc. 

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ECUADOR VS SENEGAL:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Ecuador thắng

THỐNG KÊ PHONG ECUADOR VS SENEGAL:

Phong độ Ecuador vs Senegal

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ECUADOR VS SENEGAL:

Ecuador: Galindez; Hincapie, Torres, Porozo; Estupinan, Caicedo, Mendez, Preciado; Valencia, Plata; Estrada

Senegal: Mendy; Jakobs, Diallo, Koulibaly, Sabaly; Diatta, Gueye, Mendy, Sarr; Dia, Diedhiou

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ECUADOR VS SENEGAL:

Lựa chọn tốt nhất: Ecuador -1/4

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo