Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Cusco vs Audax Italiano, 07h30 ngày 14/2: Cusco chiếm ưu thế lớn trước cuộc đụng độ sắp tới.

13/02/2020 15:58

Nhận định bóng đá Cusco vs Audax Italiano, 07h30 ngày 14/2 trong khuôn khổ Lượt đi vòng 1 - Copa Sudamericana. Kể 23/12/2019, BLĐ của Real Garcilaso đã quyết định đổi tên CLB thành Cusco FC và mùa giải 2020 cả ở trong nước lẫn khu vực, họ sẽ thi đấu với cái tên này. Với 1 cái tên mới, người hâm mộ của đội bóng này đã hy vọng rất nhiều khởi sắc cho mùa giải năm nay, thế nhưng những gì mà họ đã thể hiện lại chưa đáp ứng được sự chờ đợi.

Không những thế, thầy trò HLV Juan Arce còn để lại sự thất vọng khi toàn thua sau 2 vòng đấu đầu tiên ở giải VĐQG Peru. Giữa tuần này, Cusco sẽ bắt đầu với cuộc chiến ở đấu trường Copa Sudamericana,  với việc được chơi trên sân nhà ở lượt đi, đây chính là cơ hội để thầy trò HLV Juan Arce giành 1 kết quả tốt để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ cũng như tạo lợi thế trước trận lượt về.

Cần biết rằng, dù phong độ chung là không tốt, nhưng trên sân nhà, Cusco vẫn đang duy trì được jetes quả thi đấu khá tích cực, cụ thể ở 7 trận gần nhất, họ đã thắng tới 5 và hoà 1. Hơn nữa, so với đối thủ phải chạm trán tới đây là Audax Italiano, thầy trò HLV Juan Arce vẫn được đánh giá cao hơn nhờ thành tích và kinh nghiệm nhiều năm chính chiến ở đấu trường khu vực.

Trái lại ở phía bên kia chiến tuyến, Audax Italiano vốn là 1 cái tên không thực sự đáng chú ý ở đấu trường Nam Mỹ, thậm chí lần cuối cùng họ tham dự 1 giải đấu cấp khu vực đã cách đây hơn 10 năm và số lần tham dự trước đó của họ cũng chỉ được đếm trên đầu ngón tay và cũng không có thành tích nào quá nổi bật.

Ở thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Meneghini đang chơi ở giải VĐQG Chile và cũng không phải đội bóng thuộc hàng quá tên tuổi ở giải đấu này. Bên cạnh đó, phong độ thi đấu xa nhà của Audax Italiano thời gian gần đây cũng không tốt khi ở cả 3 trận gần nhất họ đều đã phải nhận thất bại. Với những yếu tố như vậy, rõ ràng Cusco đang thực sự chiếm ưu thế lớn trước cuộc đụng độ sắp tới.

Tuy nhiên, trên sàn giao dịch châu Á, mọi chuyện lại không thực sự suôn sẽ khi Cusco chỉ được xếp ở tỷ lệ -1/4 cùng thang điểm ăn cân bằng. Với những ưu thế về chuyên môn đã đề cập ở trên, mức chấp này rõ ràng là không tương xứng với khả năng của đại diện Peru, cùng vì thế mà hy vọng vào 1 kết quả có lợi cho đội bóng này vẫn rất mong manh.

Trong 1 diễn biến khác, việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu đã cho thấy khả năng bùng nổ thấp của trận đấu. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi đây mới là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau nên sẽ có sự thận trọng nhất định, và hơn hết là cả 2 không phải những đội bóng có hàng công được đánh giá cao, vì vậy mốc dưới được xem là lựa chọn an toàn hơn trong hoàn cảnh này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ CUSCO VS AUDAX ITALIANO:

Nhận định bóng đá Cusco vs Audax Italiano, 07h30 ngày 14/2: Copa Sudamericana

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU CUSCO VS AUDAX ITALIANO:

* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ CUSCO VS AUDAX ITALIANO:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-0

THAM KHẢO: Audax Italiano (+1/4) cả trận

Từ khóa: Audax Italiano
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo