Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Clermont vs Sochaux, 02h00 ngày 7/3: Giành vé thăng hạng

06/03/2020 10:41

Nhận định bóng đá Clermont vs Sochaux, 02h00 ngày 7/3 - khuôn khổ giải hạng 2 Pháp. Không được đánh giá quá cao trước thời điểm mùa giải mới khởi tranh, nhưng các cầu thủ Clermont đang thi đấu rất ấn tượng. Các cầu thủ chủ nhà hiện tại đứng thứ 5 trên BXH với 47 điểm, chỉ kém vị trí thứ 2 khoảng cách 3 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc, nếu như giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay, họ hoàn toàn có thể nghĩ tới việc vươn lên nhóm có thể giành vé thăng hạng trực tiếp.

Xét về điều kiện cần, đây là nhiệm vụ không quá khó khăn, khi mà phong độ của Clermont thời gian qua cũng khá ổn định. Sau cú vấp để thua Paris FC ngay trên sân nhà và chấm dứt mạch 12 trận bất bại, các cầu thủ Clermont nhanh chóng tìm lại cảm hứng chiến thắng bằng việc đánh bại chủ nhà Nancy ở vòng đấu cuối tuần trước.

Tính theo kèo châu Á, Clermont đang là điểm đến nà các nhà đầu tư rất hài lòng, khi giành chiến thắng 7/8 trận gần nhất. Nếu tính thành tích sân nhà, đội bóng của Pascal Gastien cũng mang tới sự yên tâm với việc thắng 5/6 trận gần đây theo cả chuyên môn và kèo châu Á.

Tham vọng giành chiến thắng của Clermont càng khả thi, khi đối thủ của họ ngày hôm nay là Sochaux lại đang thể hiện bộ mặt rất đáng thất vọng. Theo thống kê, từ giữa tháng 11/2019 tới nay, Sochaux mới chỉ thắng 1 trận, còn lại nhận tới 7 thất bại và 7 trận thua trên mọi đấu trường.

Thành tích sân khách của Sochaux cũng khiến NHM cảm thấy e ngại. Nếu chỉ tính thành tích xa nhà, Sochaux đang nằm trong nhóm có nguy cơ xuống hạng với vỏn vẹn 11 điểm sau 13 trận. Với màn trình diễn nghèo nàn này, thật khó để tin Sochaux sẽ làm nên chuyện ở chuyến làm khách tới sân của Clermont đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ CLERMONT VS SOCHAUX:

Nhận định Clermont vs Sochaux, 02h00 ngày 7/3: Hạng 2 Pháp

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU CLERMONT VS SOCHAUX:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Clermont thắng 2 trận, hòa 3 và để thua 5 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ CLERMONT VS SOCHAUX:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Clermont -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: Sochaux
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo