Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Cardiff vs Blackburn, 02h00 ngày 05/10: Chủ nhà thất thủ

04/10/2022 14:01

Nhận định Cardiff vs Blackburn, 02h00 ngày 05/10, Hạng Nhất Anh. Cardiff đang có phong độ không tốt, cuộc tiếp đón Blackburn tới đây trên sân nhà sẽ là thử thách không hề đơn giản giành cho đội chủ nhà.

Cardiff đang có phong độ báo động và thành tích thi đấu tồi tệ. Trong 5 trận gần nhất thì họ đã thắng chỉ 1 trận gần nhất, thua đến ba trận và đã làm tinh thần cầu thủ xuống rất thấp. Đây sẽ là một cơ hội cực lớn để Cardiff kiếm về điểm số trước Blackburn để dành lợi thế trong cuộc đua trụ hạng đang rất căng thẳng. Đối thủ của họ cũng đang có sự bất ổn rất lớn.

Blackburn đang trải qua một vài khó khăn trong mùa giải năm nay. Những điều đó đã khiến họ có sự bất ổn. Thành tích của họ có những trận thắng và thua xen kẽ nhau. Điều đó khiến vị trí của họ là chưa thực sự cao. Blackburn vẫn đang có những kết quả thi đấu khá lạc quan, do đó hoàn toàn có thể tin tưởng vào chiến thắng và yên tâm về tương lai của đội bóng. Dù phải hành quân xa nhà nhưng họ vẫn sẽ được đánh giá cao hơn.

Tỷ lệ Cardiff vs Blackburn

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á CARDIFF VS BLACKBURN:

Cả Cardiff và Blackburn có lý do nhất định để giành chiến thắng trong trận đấu này, Và Cardiff được đánh giá cao hơn cả về chất lượng đội hình lẫn phong độ thi đấu hiện tại. Trong những lần gần nhất giáp mặt, Blackburn là đội giành chiến thắng nhiều hơn và có thành tích tốt hơn. Cardiff có quá nhiều điều cần làm nếu muốn giành một chiến thắng.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU CARDIFF VS BLACKBURN:

Trong 6 trận gần nhất của Cardiff, họ đã ghi 4 bàn và thủng lưới 9 bàn. Hàng thủ chính là điểm yếu của Cardiff lúc này. Blackburn đang trải qua chuỗi phong độ rất tệ. Họ đã ghi 5 bàn và thủng lưới đến 9 bàn trong chuỗi trận đã qua. Có thể dự đoán đây sẽ là trận đấu có khá ít bàn thắng.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU CARDIFF VS BLACKBURN:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Blackburn thắng

THỐNG KÊ PHONG CARDIFF VS BLACKBURN:

Phong độ Cardiff vs Blackburn

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CARDIFF VS BLACKBURN:

Cardiff: Ryan Allsopp, Mahlon Romeo, Perry Ng, Cedric Kipre, Jack Simpson, Niels Nkounkou, Jaden Philogene Bidace, Andy Rinomhota, Ryan Wintle, Callum ODowda, Callum Robinson

Blackburn: Thomas Kaminski, Dominic Hyam, Daniel Ayala, Scott Wharton, Hayden Carter, Lewis Travis, Tyler Morton, Harry Pickering, Tyrhys Dolan, Ryan Hedges, Ben Brereton

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ CARDIFF VS BLACKBURN:

Lựa chọn tốt nhất: Cardiff +0

Dự đoán tỷ số 0-1

Từ khóa: Hạng Nhất Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo