Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Bristol City vs Ipswich Town, 02h45 ngày 13/03: Chấm dứt chuỗi thất vọng

12/03/2019 10:09

Đã đến lúc chuỗi trận sa sút không phanh của Bristol City cần phải được chấm dứt nếu họ còn muốn níu kéo hy vọng dự tranh playoff thăng hạng. Ipswich Town lúc này sẽ là đối thủ vừa tầm để Bristol City tìm kiếm 3 điểm giải tỏa áp lực trên sân nhà.

Đã 4 vòng đấu liên tục ở giải hạng Nhất Anh Bristol City không có nổi chiến thắng, hòa 1 thua tới 3 trận. Kết quả tồi tệ này khiến họ đánh mất vị trí thứ 6 trên BXH vào tay Derby County. Chính thức văng khỏi nhóm đá play-off, Bristol City chỉ còn một cách duy nhất là đánh bại Ipswich Town để trở lại vị trí quen thuộc. Mùa giải lúc này 10 vòng đấu nữa là kết thúc, Bristol City rõ ràng không còn nhiều cơ hội để được phép mắc thêm sai lầm.

Điều đáng quan ngại cho Bristol City chính là phong độ sân nhà vốn dĩ rất phập phù. Họ là đội chơi sân nhà tệ thứ 19/24 đội ở giải hạng Nhất mùa này với chỉ 7 chiến thắng, 5 trận hòa 6 trận thua. Họ kiếm điểm trên sân nhà thậm chí còn ít hơn trên sân khách (26 so với 28 và đá sân nhà nhiều hơn 1 trận). Nếu không thể vượt qua áp lực đến từ chính sự cổ vũ của khán giả, Bristol City vẫn còn nguyên khả năng sẽ ngã ngựa trước Ipswich.

Về phía đội khách, họ chính là cái tên đang đứng chót BXH giải hạng Nhất và gần như đã chấp nhận suất rớt hạng. Con số 22 điểm sau 36 trận - kém Millwall ở vị trí an toàn tới tận 12 điểm trong thời gian ngắn ngủi còn lại của mùa giải chỉ ra sự vô vọng của đội bóng này. Tất cả những gì họ có thể làm từ giờ tới cuối mùa là chơi hết sức để ít nhất có thể chia tay trong tư thế ngẩng cao đầu.

Trong 10 lần gần nhất hai đội gặp nhau, Bristol City thắng 6 hòa 2 thua 2. Mọi yếu tố chuyên môn đều đang ủng hộ đội chủ nhà và sẽ là một bất ngờ lớn nếu họ bỏ qua cơ họi có chiến thắng trước đối thủ được mệnh danh là "kho điểm" như Ipswich.

Thông tin lực lượng Bristol City vs Ipswich Town

Bristol City: Korey Smith, Hakeeb Adelakun, Mohamed Eisa, Niki Mäenpää, Frank Fielding, Eros Pisano chấn thương.

Ipswich Town: Jonathan Walters, Grant Ward, Jordan Spence, James Collins, Freddie Sears, Will Keane treo giò

Đội hình dự kiến 

NHẬN ĐỊNH: 3-0

Từ khóa: Championship Ipswich Bristol City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo