Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Brazil vs Thụy Sĩ, 23h00 ngày 28/11: Khó có bất ngờ

29/11/2022 09:29

Nhận định bóng đá Brazil vs Thụy Sĩ, 23h00 ngày 28/11, World Cup 2022. Brazil đã có màn ra quân thành công ở World Cup 2022, họ đánh bại đối thủ có lối chơi khá khó chịu là Serbia.

Xét một cách toàn diện, với việc kiểm soát thế trận và số lượng những cú dứt điểm vượt trội, Selecao xứng đáng giành chiến thắng. Nếu Vinicius Junior hay Raphinha chính xác hơn, đội bóng xứ sở Samba đã có bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên. Dù sao thì thầy trò Tite cũng đã có 3 điểm đầu tiên ở bảng G, và bây giờ nhiệm vụ của họ là giành chiến thắng trước Thụy Sĩ ở lượt trận thứ 2.

Xét về phong độ lẫn chất lượng đội hình thì đội bóng Nam Mỹ đang nhỉnh hơn đối thủ. Nhận định Brazil vs Thụy Sĩ nghiêng hẳn về phía Selecao, sẽ không bất ngờ nếu họ có thêm một kết quả tốt. Một chiến thắng sẽ giúp Brazil có thêm 3 điểm, và gần như nằm chắc tấm vé đi tiếp. Điều này cho phép họ dùng đội hình B ở lượt trận cuối cùng ở vòng bảng với Cameroon, qua đó để các trụ cột có thời gian nghỉ ngơi trước khi bước vào vòng đấu loại trực tiếp. 

Bên kia chiến tuyến, Thụy Sĩ đã giành trọn vẹn 3 điểm trước Cameroon trong trận ra quân. Đó là trận đấu mà thầy trò HLV Murat Yakin chỉ thành công về mặt kết quả, chứ về lối chơi thì vẫn còn khá nhiều điều bất ổn. Trước đối thủ đến từ châu Phi yếu hơn về mọi mặt, đội bóng xứ sở đồng hồ không cho thấy sự lấn lướt. Bằng chứng là cả trận họ chỉ kiểm soát bóng có 50% và tung ra 3 cú dứt điểm trúng khung thành, ít hơn so với 5 lần dứt điểm trúng đích của đối thủ. 

Tỷ lệ Brazil vs Thụy Sĩ

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á BRAZIL VS THỤY SĨ:

Tỷ lệ châu Á trận Brazil vs Thụy Sĩ ở mức 1 bàn nghiêng về phía đại diện của Nam Mỹ. Thụy Sĩ là đội bóng không hề dễ chơi, họ có một vài cầu thủ tốt đang thi đấu ở châu Âu. Chắc chắn đội bóng này sẽ làm khó đội bóng của HLV Tite ở một số thời điểm, nhưng khác biệt về đội hình và đẳng cấp là lý do để tin rằng Brazil sẽ giành trọn vẹn 3 điểm.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU BRAZIL VS THỤY SĨ:

Thống kê chỉ ra, 2 trận đối đầu gần nhất giữa Brazil và Thụy Sỹ đều không có quá 2 bàn thắng. Hơn nữa những trận đấu gần đây của Thụy Sĩ cũng không có nhiều pha làm bàn. Do đó, có khả năng trận đấu này sẽ không xuất hiện quá nhiều bàn thắng.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU BRAZIL VS THỤY SĨ:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Brazil thắng

THỐNG KÊ PHONG BRAZIL VS THỤY SĨ:

Phong độ Brazil vs Thụy Sĩ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BRAZIL VS THỤY SĨ:

Brazil: Alisson; Danilo, Marquinhos, Silva, Sandro; Casemiro, Fred, Paqueta; Vinicius, Richarlison, Raphinha

Thụy Sĩ: Sommer; Widmer, Akanji, Elvedi, Rodriguez; Freuler, Xhaka, Sow; Shaqiri, Vargas, Embolo

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ BRAZIL VS THỤY SĨ:

Lựa chọn tốt nhất: Brazil -1 1/2

Dự đoán tỷ số 2-0

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo