Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Brazil vs Serbia, 02h00 ngày 25/11: Cơn mưa bàn thắng

25/11/2022 09:26

Nhận định Brazil vs Serbia, 02h00 ngày 25/11, World Cup 2022. 3 điểm sẽ là mục tiêu cao cả của thầy trò Tite nhằm tạo niềm tin cho CĐV lẫn phô trương sức mạnh đối với các đội còn lại.

Là quốc gia duy nhất trong lịch sử tham dự mọi VCK World Cup, Brazil giành vé tới Qatar với thành tích bất bại 17 trận, thắng 14 và hoà 3. Cùng với Argentina, Selecao được xem là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch năm nay. Họ thậm chí còn lỳ lợm hơn đội bóng kình địch. Chứng kiến cú sảy chân của Argentina và cả Đức trong những ngày qua, tất nhiên thầy trò HLV Tite sẽ tập trung tối đa và cực kỳ thận trọng, ngay cả khi họ rơi vào bảng đấu dễ thở khi đối đầu với Serbia, Thuỵ Sĩ và Cameroon. Trong quá khứ, Brazil ít khi gặp khó khăn ở giai đoạn vòng bảng. Kể từ trận thua Na Uy 1-2 cách đây 24 năm, Brazil bất bại ở vòng bảng qua 15 trận. Vấn đề với Brazil chính là giai đoạn tiếp theo với chức vô địch gần nhất diễn ra cách đây 20 năm. Trong 2 lần chạm trán gần nhất với Serbia, Brazil đều giành chiến thắng và không để thủng lưới. Thất bại tối thiểu trước Argentina ở chung kết Copa 2021 là lần cuối cùng đoàn quân Tite thua trong bất kỳ giải đấu nào.

Với Serbia, tính từ sau khi quốc gia này độc lập vào năm 1990, họ đều bị loại ở 3 VCK tham dự. Nhưng năm nay có thể sẽ là lần đầu tiên ĐT nước này đi tiếp, khi nằm ở bảng đấu vừa sức. Ngoại trừ Brazil, cả Thuỵ Sĩ lẫn Cameroon đều không vượt trội so với Serbia. Đội bóng của HLV Dragan Stojkovic đang xếp hạng 25 tại FIFA, gây ấn tượng mạnh ở giai đoạn vòng loại World Cup – thắng 6, hoà 2 sau 8 trận, đánh bại cả Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối cùng. Sau đó, Serbia giành quyền thăng hạng League A của Nations League vào đầu năm nay, với 4 chiến thắng và 1 kết quả hoà trong 6 trận. Tất nhiên, để có thể đem phong độ này tới ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ là thử thách lớn của HLV Stojkovic, đặc biệt khi Serbia chạm trán Brazil ngay trận mở màn. Trong 9 trận đấu tại World Cup gần nhất trải qua 3 kỳ vòng bảng, Serbia thua 7/9 lần. Họ cần điều kỳ diệu để có thể làm nên chuyện trước Brazil.

Tỷ lệ Brazil vs Serbia

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á BRAZIL VS SERBIA:

Với sức mạnh vượt trội, Brazil đương nhiên sẽ được đánh giá cao hơn. Bên cạnh đội hình chính đang đạt phong độ cao, Selecao có những quân bài có thể phá vỡ bế tắc như Antony, Martinelli hay Jesus. Trong khi đó, Serbia phải dựa vào sự xuất sắc của Vlahovic – người đang không có phong độ cao tại Juve. Mức handicap chính lên đến 1 1/4 là đủ để tin vào Selecao. Cần nhớ trước thềm World Cup 2022, Brazil sở hữu chuỗi 7 trận toàn thắng, xé lưới đối thủ 26 lần và chỉ phải nhận 2 bàn thua. Chọn Brazil

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU BRAZIL VS SERBIA:

Trái ngược với danh hiệu Những vũ công Samba và những màn trình diễn trong quá khứ, Brazil dưới thời HLV Tite đầy thực dụng, nhưng đó là cách để họ tiến sâu tại giải đấu được xem là ứng viên số 1. Dù vậy, Brazil cũng muốn ghi thật nhiều bàn thắng với những ngôi sao tấn công đang sở hữu. Những cái tên trên băng ghế dự bị cũng rất khát khao chứng tỏ mình. Chưa kể, Serbia dù được đánh giá yếu hơn, không phải một đội bóng có lối chơi phòng ngự. Những cái tên đáng chú ý nhất của họ đều là các tiền đạo như Mitrovic, Vlahovic. Ngay cả Milinkovic-Savic, một tiền vệ, cũng nổi tiếng với khả năng tấn công rất tốt. Khó mong chờ vào thế trận đôi công với sự chênh lệch giữa 2 đội, nhưng Serbia không phải đối thủ nằm im chịu trận. Chọn Tài.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU BRAZIL VS SERBIA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Brazil thắng

THỐNG KÊ PHONG BRAZIL VS SERBIA:

Phong độ Brazil vs Serbia

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BRAZIL VS SERBIA:

Brazil: Ederson, Royal, Silva, Marquinhos, Sandro, Paqueta, Fabinho, Fred, Neymar, Raphinha, Jesus

Serbia: Dmitrovic, Veljkovic, Nastasic, S. Mitrovic, Lukic, Zivkovic, Racic, Kostic, Tadic, Milinkovic-Savic, Jovic

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ BRAZIL VS SERBIA:

Lựa chọn tốt nhất: Brazil -1 1/4

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo