Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định bóng đá Ulsan Hyundai vs Gangwon, 17h30 ngày 29/7: Bổn cũ soạn lại

29/07/2020 10:50

Nhận định bóng đá Ulsan Hyundai vs Gangwon, 17h30 ngày 29/7 - Vòng tứ kết, Cúp quốc gia Hàn Quốc. Cúp quốc gia Hàn Quốc đã đi đến vòng tứ kết và lúc này trật tự đã được thiết lập, khi các đội bóng lớn đang thi đấu tại K-League, giải đấu cao nhất xứ Kim chi đều khẳng định được vị thế của mình.

Ulsan Hyundai chỉ phải tham dự từ vòng 1/8 và dễ dàng có chiến thắng trước Gyeongju KHNP, đại diện của giải hạng 3 và là cái tên gây bất ngờ lớn nhất trước vòng tứ kết.

Việc có mặt ở tứ kết đã giúp các cầu thủ Ulsan Hyundai tạm quên đi nỗi thất vọng khi từng phải dừng chân ở vòng 1/16 mùa giải trước cũng bởi một đại diện thi đấu ở giải hạng 3 là Daejeon Korail FC. Và cơ hội để tiến sâu ở mùa giải năm nay của Ulsan Hyundai đang là khá lớn, khi đối thủ ở vòng tứ kết là Gangwon FC, đội bóng mùa trước cũng chịu chung số phận trước Daejeon Korail FC sau thất bại ở trận tứ kết.

Gangwon FC phải tham dự từ vòng thứ 3 và trải qua hành trình tương đối khó khăn. Đầu tiên là chiến thắng trước đại diện hạng  3, Gangneung City FC trong hiệp phụ. Tiếp đến là trận thắng quả cảm 4-2 trước đối thủ mạnh hơn Gwangju FC. Tuy nhiên, cuộc phiêu lưu của Gangwon FC có lẽ khó có thể kéo dài khi phải chạm trán đối thủ kị giơ.

Thống kê cho thấy, 10 trận đối đầu gần nhất, Gangwon FC chưa biết đến mùi chiến thắng trước Ulsan Hyundai, trong đó nhận tới 8 thất bại. Chênh lệch quá lớn giữa 2 đội được thể hiện qua mức kèo chủ nhà Ulsan Hyundai chấp tới 0:1, cao nhất lịch sử chạm trán giữa 2 đội. Ngay như trận đấu ở K-League cách đây chưa đầy 10 ngày, Ulsan Hyundai cũng chỉ chấp Gangwon FC có 0:3/4 khi tiếp đón đội bóng này.

Rõ ràng, phong độ thăng hoa thời gian qua với 5 chiến thắng liên tiếp giúp Ulsan Hyundai nhận được đánh giá rất cao của giới chuyên môn. Chỉ cần chơi đúng với phong độ của mình, người viết đánh giá cao khả năng vượt kèo thành công của đội chủ nhà.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ ULSAN HYUNDAI VS GANGWON:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU ULSAN HYUNDAI VS GANGWON:

Hàng phòng ngự Gangwon FC đang chơi cực tệ với việc không ghi bàn ở 2 trận gần đây. Trong khi đó, hàng thủ của đội chủ nhà Ulsan Hyundai cũng chỉ để lọt lưới 3 bàn ở 5 trận đã qua của mình. Cũng cần nhấn mạnh thêm, 4 trận đối đầu gần nhất, có tới 3 trận Gangwon FC bất lực trong việc chọc thủng lưới Ulsan Hyundai.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU ULSAN HYUNDAI VS GANGWON:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Ulsan Hyundai thắng 8 trận, hòa 2 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ULSAN HYUNDAI VS GANGWON:

Lựa chọn tốt nhất: Ulsan Hyundai -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: Ulsan Hyundai
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo