Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định bóng đá Sandhausen vs Bielefeld, 23h30 ngày 12/06: Cách biệt mong manh

12/06/2020 10:48

Nhận định bóng đá Sandhausen vs Bielefeld, 23h30 ngày 12/06 - vòng 31 Hạng 2 Đức. Đấu trường số 2 của Đức đang bước vào những vòng cuối cùng, Sandhausen hiện xếp thứ 11 và họ không quá lo lắng về cuộc chiến trụ hạng. Sandhausen đang hơn đội đứng thứ 16 tới 9 điểm và khoảng cách này được cho là an toàn khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu. Phía bên đối diện, Bielefeld vẫn đang có khoảng cách 7 điểm so với đối thủ xếp thứ 3.

Nên nhớ là Bielefeld còn 1 trận chưa đấu và với cách biệt như vậy, khả năng thăng hạng của họ là rất cao. Nhưng muốn cho chặng đường còn lại bớt gian nan, Bielefeld cần phải có điểm, thậm chí là chiến thắng trong chuyến làm khách trước một Sandhausen không còn nhiều động lực.

Trên thị trường châu Á, trận này Bielefeld chấp đồng banh và hẳn nhiều người sẽ cho rằng kèo chấp đó khá “bèo”. Tuy nhiên, đặt trong bối cảnh Sandhausen đang có phong độ cao với 3 chiến thắng gần đây thì tỷ lệ trên theo người viết vẫn là khả quan với đội đang dẫn đầu BXH. Nên nhớ đây mới là lần đầu Bielefeld sắm vai cửa trên khi hành quân tới sân của Sandhausen.

Đừng quên rằng trong trận mới nhất đối bên gặp nhau ở sân của Sandhausen, chủ nhà thậm chí còn chấp Bielefeld tới 1/2. Nhưng nhìn lại quá khứ cũng không thể phủ nhận rằng Bielefeld thường có kết quả khả quan khi tới làm khách trước Sandhausen. Cụ thể là 4 lần mới nhất ghé thăm sân BWT-Stadion am Hardtwald, Bielefeld có tới 3 lần khải hoàn khi ra về.

Thêm vào đó, dù không quá bùng nổ nhưng Bielefeld vẫn duy trì được tính ổn định ở những chuyến hành quân xa nhà. Minh chứng là 4 vòng sân khách gần đây Bielefeld đều thắng kèo châu Á, đáng chú ý trong đó có 2 trận họ cũng chấp đồng banh tương tự như ngày hôm nay. Tổng quan lại, cửa trên vẫn đáng tin ở cuộc chiến này!

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ SANDHAUSEN VS BIELEFELD:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU SANDHAUSEN VS BIELEFELD:

- Sandhausen thắng 1 và thua 5 ở 10 lần gần nhất đụng độ với Bielefeld.

- 5 lần tiếp Bielefeld trên sân nhà mới đây, Sandhausen thắng 2 và thua 3.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SANDHAUSEN VS BIELEFELD:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bielefeld cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa: Sandhausen Bielefeld
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo