Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định bóng đá Rosenborg vs Dinamo Zagreb, 02h00 ngày 28/8: Nỗ lực bất thành

27/08/2019 09:39

Dự đoán bóng đá Rosenborg vs Dinamo Zagreb, 02h00 ngày 28/8 - Lượt về play off Champions League, sân Lerkendal. Mặc dù đã thi đấu rất cố gắng ở trận lượt đi nhưng sức mạnh của Dinamo Zagreb là quá lớn và Rosenborg đã phải nhận thất bại 0-2. Trở về tổ ấm của mình nhưng họ vẫn không được đánh giá cao.

Rosenborg là một đội bóng giàu bản lĩnh và kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu. Tuy nhiên, cánh cửa vào vòng bảng UEFA Champions League mùa này của CLB Na Uy gần như đã khép lại sau khi họ để thua Dinamo Zagreb với tỷ số 0-2 ở lượt đi play-off hôm 22/8 vừa qua.

Đó là trận đấu mà Rosenborg thể hiện được sự tự tin, dám dâng lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc ngay trên sân khách. Sau 90 phút, Rosenborg thực hiện tới 12 cú dứt điểm, trúng đích 5. Tỷ lệ cầm bóng của Rosenborg cao hơn đối thủ, đạt 54%. Tuy nhiên, kết quả chung cuộc Dinamo Zagreb lại giành chiến thắng với tỷ số 2-0, sau vỏn vẹn 2 cú sút trúng đích.

Dinamo Zagreb đang sở hữu lối đá phòng ngự phản công đạt hiệu quả cao và ở trận lượt về sắp tới họ đang có được sự chủ động để phát huy trở trường. Rosenborg buộc phải tiếp tục dâng cao để hy vọng ngược dòng và tất nhiên, Dinamo Zagreb biết phải làm gì để tiếp tục "trừng phạt" đối thủ.

Rosenborg đã toàn thắng cả 3 trận đã đấu trên sân nhà tại Champions League mùa này với tỷ số cách biệt. Tính trên mọi đấu trường, Rosenborg thắng liên tiếp 7 trận vừa qua. Thế nhưng chừng đó vẫn không đủ để họ nhận được sự tin tưởng trên sàn giao dịch. Kèo châu Á trận lượt về chỉ là 0:0, Dinamo Zagreb thậm chí chấp điểm ăn trên sân khách.

Dinamo Zagreb ở thời điểm hiện tại đang sở hữu một lực lượng đồng đều và các trụ cột đều đạt phong độ cao. Tính từ đầu mùa đội bóng này đã bất bại cả 10 trận, bao gồm 5 trận ở giải VĐQG Croatia, 5 trận tại UEFA Champions League. Với lợi thế đang có, Dinamo Zagreb hứa hẹn sẽ nối dài chuỗi ngày vui lên con số 11.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Trận đối đầu lượt đi, Dinamo Zagreb đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Chìa khóa thắng kèo

- Rosenborg thắng 6, hòa 2, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Dinamo Zagreb thắng 8, hòa 2, thua 0 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Rosenborg và Dinamo Zagreb lần lượt là 60% và 70% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Rosenborg và Dinamo Zagreb lần lượt là 60% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

Thông tin lực lượng

Rosenborg: ra sân với đội hình mạnh nhất.

Dinamo Zagreb: ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến

Rosenborg: André Hansen, Birger Meling, Even Hovland, Tore Reginiussen, Eggen Hedenstad, Ågnes Konradsen, Marius Lundemo, Mike Jensen, Alexander Søderlund, Babajide David, Samuel Adegbenro.

Dinamo Zagreb: Dominik Livakovic, Dino Peric, Emir Dilaver, Marin Leovac, Petar Stojanovic, Arijan Ademi, Dani Olmo, Izet Hajrovic, Mislav Orsic, Nikola Moro, Bruno Petkovic.

Lựa chọn tốt nhất: Dinamo Zagreb -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa: Rosenborg Dinamo Zagreb Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo