Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định bóng đá Middlesbrough vs Wigan, 01h45 ngày 21/08: Điểm tựa sân nhà

20/08/2019 10:32

Nhận định bóng đá Middlesbrough vs Wigan, 01h45 ngày 21/08 - Vòng 4 Hạng nhất Anh, sân Riverside Stadium. Wigan đang sa sút phong độ khi thua 3 trận liên tiếp vừa qua. Thêm nữa, 2 lần gần nhất hành quân tới sân của Middlesbrough họ đều trắng tay.

Cả 2 đều là những cái tên quá quen thuộc với NHM túc cầu giáo do từng có nhiều mùa chơi tại giải Ngoại hạng Anh. Tuy vậy thì vào thời điểm hiện tại, đôi bên đều gặp những khó khăn nhất định ở Championship. Middlesbrough chỉ có 1 điểm sau 3 vòng và xếp thứ 22 – 1 trong 3 vị trí phải xuống hạng khi mùa giải kết thúc. Trong khi đó, Wigan cũng chỉ đứng trên Boro 2 bậc và hơn đội chủ sân Riverside 2 điểm.

Vị trí lúc này là nỗi thất vọng với Middlesbrough bởi họ được đánh giá khá cao và nên nhớ năm ngoái Boro còn ngấp nghé ở khu vực play-off thăng hạng. Dẫu vậy thì khả năng Boro giành được kết quả khả quan trong cuộc chiến ngày hôm nay là không hề thấp. Dù điểm số và phong độ từ đầu mùa không tốt nhưng điều đáng nói là trận này chủ nhà Middlesbrough vẫn ở cửa trên, thậm chí còn chấp hòa.

Wigan dù đã có trong tay 1 chiến thắng nhưng đó là trận mở màn, và khi ấy đối thủ Cardiff cũng chơi chưa đúng sức. 2 vòng về sau Wigan bộc lộ sự yếu kém và dễ dàng thất bại trước Preston North End cũng như Leeds Utd. Xen giữa 2 trận đó, Wigan cũng bị Stoke City loại khỏi Cúp Liên đoàn. 3 trận thua, 3 lần gục ngã trước rào cản handicap, Wigan đang có dấu hiệu khủng hoảng.

Không chỉ tinh thần sa sút, Wigan còn có thành tích đối đầu không tốt trước Boro. Theo đó cả 2 lần gần nhất làm khách tại Riverside, Wigan đều trắng tay trước Middlesbrough và điều đáng nói là đã 5 lần liên tiếp đổ bộ xuống sân đấu này mà Wigan không ghi nổi 1 bàn thắng nào. Rõ ràng, chủ nhà và xỉu là lựa chọn sáng giá trong cuộc chiến này!

THÔNG TIN TỶ LỆ 

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong 18 lần đụng độ trước đây, Middlesbrough thắng 7, hòa 8 và thua 3.

* Cả 2 lần tiếp Wigan trên sân nhà mới nhất thì Middlesbrough đều giành chiến thắng.

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO

* Middlesbrough không thua kèo 3/4 trận đối đầu gần nhất.

* Wigan thua kèo 3 trận gần nhất.

* 5 trân đối đầu gần nhất không vượt quá 2 bàn/trận.

* Lewis Wing bị nhiều thẻ vàng (2) hơn tất cả các cầu thủ khác ở Middlesbrough. Nathan Byrne của Wigan bị 2 thẻ.

* Một năm trước, Middlesbrough đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 7 điểm. Hiện tại họ đứng thứ 22 với 1 điểm.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Middlesbrough: Dael Fry và Gestede chấn thương.

* Wigan: Joe Garner và Pilkington cũng chấn thương; Joe Williams bị treo giò còn Sam Morsy bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Middlesbrough (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: Championship Middlesbrough Wigan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo